เบลล์ ปลื้ม แม่ไว้ใจ ไม่ตามคุม

"เบลล์ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ได้ชีวิตอิสระ รู้ "ดี-ชั่ว" แม่ปล่อยดูแลตัวเอง

เห็นเป็นสาวสวยเซ็กซี่ มั่นใจ ใครเลยจะรู้ว่าสาว "เบลล์- มนัญญา ลิ่มเสถียร" หนึ่งในสมาชิก "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เป็นคนที่อยู่ในโอวาทตลอด ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก็จะมีคุณแม่คอยตามดูแลตลอด จนเรียกว่าเป็นคู่หูคู่ซี้แล้วก็ได้ แต่ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ สาว "เบลล์" ได้รับอิสระจากคุณแม่ ให้ดูแลตัวเอง


แต่จะเป็นเพราะเหตุใด ให้เจ้าตัวมาชี้แจงเองดีกว่า

"เมื่อก่อนเวลาจะไปไหนมาไหน "เบลล์" จะมีคุณแม่ไปด้วยตลอด อย่างเวลาไปทำงาน เสร็จปุ๊บ คุณแม่ก็จะมารอรับที่บริษัทเลย เรื่องของเรื่องคือเขาก็เป็นห่วงนั่นแหละ อย่างบางงาน ต้องกลับดึกๆ เขาก็จะมาช่วยขับรถให้ ดูแลเรื่องอาหารการกิน หรือแม้แต่บางครั้ง จะไปซื้อของ คุณแม่ ก็จะช่วยขับรถให้ เพราะเขาจะห่วงเราเรื่องขับรถไง "เบลล์" ไม่ได้รู้สึกอึดอัดนะ แฮปปี้ดีออก ที่มีคุณแม่ไปไหนมาไหนด้วย

แต่หลังจากเรียนจบ คุณแม่ก็เห็นว่าเราโตแล้ว ดูแลตัวเองได้ แล้วช่วงที่ผ่านมา เขาก็จะเห็นว่าเราแยกแยะได้ว่า อะไรควรทำ ไม่ควรทำ ก็เลยจะไว้ใจตรงจุดนี้

คือเชื่อใจได้ว่าเราไม่นอกลู่นอกทางแน่นอน ตอนนี้ก็เลยไปไหนมาไหนเอง แต่ก็จะระวังเรื่องขับรถเป็นพิเศษ แต่ถ้างานไหนดึกจริงๆ ก็ยังคงให้คุณแม่มารับนะ (แล้วเมื่อไหร่จะปล่อยให้หน้าที่รับ - ส่ง เป็นของหนุ่มๆซะทีล่ะ) ไม่เอาดีกว่า ให้คุณแม่มารับดีแล้ว ปลอดภัยดีด้วย เพราะยังไงแล้ว ก็ไม่มีใครดูแลเราได้ดีเท่ากับคนในครอบครัวของเราหรอก "เบลล์" คิดแบบนั้นนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์