‘สิงโต’ปัดไม่เคยหยิ่งใส่ใคร

สิงโต เดอะสตาร์ 5 โต้ไม่เคยดังแล้วหยิ่ง แจงนิสัยส่วนตัวเป็นคนพูดน้อย เงียบๆ อยู่แล้ว แย้ม เร็วๆ นี้จะปล่อยเอ็มวีและเพลงใหม่ในอัลบั้มเดี่ยว ชื่อ “หัวก้อย” เปรยไม่มีเวลาจีบสาว


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่มีงานชุกตลอดทั้งปี สำหรับ สิงโต เดอะสตาร์ หรือ สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี ล่าสุดเมื่อเจอตัวนักร้องหนุ่มในงานโครงการกรีน แฟมิลี่ ที่ เดอะมอลล์ บางแค จึงได้ขอถามไถ่ถึงเรื่องการเรียน ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง


"ตอนนี้เรียนหนักมาก มีกิจกรรมในโรงเรียนให้ทำเยอะ และกำลังอยู่ในช่วงใกล้ๆ จะสอบ ก็ต้องขยันเป็นพิเศษ เพราะเราต้องทำงานและเรียนไปด้วยพร้อมกัน ก็ต้องพยายามให้มากที่สุด ที่โรงเรียนก็มีจัดคอร์สเรียนติวเสริมให้เราเพิ่มเติม อย่างเช่นอยู่ที่โรงเรียนเราก็เข้าชมรมวิทยาศาสตร์  ตอนนี้ก็มีเรียนพิเศษตอนเลิกเรียนบ้าง ต้องพยายามอย่างมาก เพื่อจะเรียนให้ทันเพื่อนๆ ในโรงเรียน และวิชาที่ชอบที่สุด ก็คงเป็นวิชาคณิตศาสตร์ เพราะรู้สึก ว่าเมื่อเราคิดและแก้โจทย์ปัญหาต่างๆ ได้ มันทำให้เราสนุกไปกับมัน" สิงโตพยายามอธิบาย




ถามถึงกรณีที่ถูกมองว่าหยิ่งนั้น ได้รับคำปฏิเสธเสียงดังฟังชัด ว่าไม่เคยหยิ่งกับใคร ปกติเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว คือพูดน้อย คุยน้อย เป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ พูดไม่ค่อยเก่ง


"ถ้ายังไม่ได้สนิท จะเป็นคนที่ไม่กล้าพูดกับคนอื่นก่อน ในเรื่องนี้ ผมคิดว่าแฟนคลับคงเข้าใจดี ผมก็พยายามเต็มที่แล้ว  ถ้ามีโอกาสก็จะเข้าไปคุยกับแฟนคลับให้ได้มากที่สุด และขอให้ทุกคนเข้าใจผมด้วยสิงโตแจกแจง


ในเรื่องผลงานช่วงนี้ เขาบอกว่ามีเพลง “แม่เอยแม่จ๋า” ที่ปล่อยออกมาแล้ว และกำลังเร่งทำอัลบั้มเดี่ยวอยู่ 

ตอนนี้กำลังจะมีซิงเกิ้ลที่จะปล่อยออกมา ชื่อเพลงว่า “หัวก้อย ซึ่งถ่ายเอ็มวีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะได้ดูในเร็วๆ นี้ เนื้อหาของเพลงก็เข้าทำนอง ว่าแอบชอบแอบจีบผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นเพลงแนวใสๆ มากกว่า ส่วนในชีวิตจริง ก็อยากจีบผู้หญิง แล้วทำแบบนี้บ้างเหมือนกัน แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาเลย ต้องทำงานพร้อมกับเรียนไปด้วย ซึ่งมันหนักมากจริงๆ ยังไงก็ขอให้แฟนคลับทุกๆ คน เป็นกำลังใจให้ด้วย” สิงโตกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์