ตาลหายเศร้าเลิกปล่อยตัวโทรม ไร้วี่แววกลับคืนดี เอเอ

ยังทำใจไม่ได้ในช่วงแรกที่เลิกรากับแฟนหนุ่ม"เอเอ" พีรวัชร์ เหราบัตย์ ล่าสุดเจอกับสาวเซ็กซี่ "ลูกตาล"อาริษา วิลล์ หน้าตาสดใสขึ้นเยอะ

เลยลองแย็บถามถึงสภาพจิตใจในตอนนี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกด้วยน้ำเสียงสดใสว่า "ดีขึ้นแล้วค่ะ ทำงานเยอะถ่ายละคร 2 เรื่อง สะใภ้ใจเด็ด กับเหลี่ยมรัก เลยไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องอื่น ก็โอเค.แล้วค่ะ พอเราได้ทำงานเราเลยไม่ค่อยมีเวลาคิด ที่ผ่านมายอมรับว่ามีคิดเรื่องเก่าๆ บ้าง แต่ตาลก็จะอยู่กับเพื่อนในช่วงแรกๆ มากกว่า"


ยังคุยกับ"เอเอ"อยู่หรือเปล่า

"มีบีบี(โทรศัพท์แบล็ก เบอร์รี่) คุยกันบ้าง ตอนแรกที่เลิกกันไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ช่วงนี้ที่สภาพจิตใจดีขึ้นแล้วก็คุยกันได้ ความสัมพันธ์ในวันนี้เราเป็นเพื่อนกัน เพราะเขาก็เป็นคนดี จะให้เลิกคบแบบตัดขาดไปเลยก็ไม่ใช่ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันรุนแรง เขาก็มีถามว่าดีขึ้นหรือยัง หรือบางทีที่เขารู้สึกแย่เขา ก็จะเมสเสจมา เราก็เมสเสจให้กำลังใจเขากลับไป เรื่อง รีเทิร์นกลับมาคบกันในฐานะแฟน เป็นเรื่องของอนาคต วันนี้ที่ตอบได้คือยัง เพราะเราตัดสินใจที่จะเลิกแล้ว ซึ่งการตัดสินใจเลิกคบไม่ใช่เรื่องเล่นๆ คิดว่าตัดสินใจดีด้วยกันทั้งสองฝ่ายแล้ว"

ดูแลตัวเองยังไงในช่วงก่อนหน้าที่ดูโทรมไป

"ตอนนี้ตาลอ้วนขึ้นมา 2 ก.ก.แล้ว เพราะออกกองถ่าย ได้ทานอาหารทุกมื้อ หลายคนบอกว่าตาลสดใสขึ้น แต่หน้าอาจจะยังดูโทรมๆ หน่อย เพราะช่วงก่อนไม่ได้ดูแลหน้าตัวเองสักเท่าไหร่ ช่วงนี้ก็ดูแลตัวเองมากขึ้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์