เจาะสัมภาษณ์อ้น สราวุฒิ เผยนาธานเป็นคนจนมาก่อน

จากกระแสข่าวนาธาน โอมานเป็น จอมลวงโลก กุข่าวเล่นหนังฮอลลีวูด รวมไปถึงหลอกลวงสัญชาติเนปาล ซึ่งแท้ที่จริงแล้วนาธานเป็นแค่เด็กใต้จนๆ คนหนึ่งเท่านั้น  ซึ่งทางด้านเพื่อนสนิทอย่างนายอ้น สราวุฒิ มาตรทองที่เคยให้ความช่วยเหลือกันมาให้สัมภาษณ์ถึงนาธานว่า

                “ กับ เรื่องของนาธานนี่ผมไม่รู้เรื่องเลยจริงๆ ว่าตอนนี้ข่าวคราวไปถึงไหนแล้ว แต่เท่าที่ผมรู้คือนาธานเขามีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ตั้งแต่ตอนที่ผมรู้จักเขาครั้งแรกแล้ว คือผมได้อ่านหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คของเขาก็เลยพอรู้ประวัติคร่าวๆ ว่าเขาเป็นคนดีที่สู้ชีวิตคนหนึ่ง  ผมซึ่งตอนนั้นผมเปิดบริษัททัวร์กับเพื่อนๆ ก็เลยชักชวนเขาไปช่วยงานที่พังงา พอดีเกิดสึนามิขึ้นมาก็เลยเป็นข่าวใหญ่โตว่าผมกับนาธานไปสวีทกันที่พังงา แต่หลังจากนั้นผมกับนาธานก็ไม่ค่อยไม่มีโอกาสได้เจอหรือคุยกัน เพราะน้องเขาก็เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์

                ส่วนเรื่องที่ว่าเขา เป็นใครมาจากไหน ตรงนี้ผมไม่อยากให้คนไปขุดคุ้ยกันให้มากความ ถ้าเขาไม่ใช่คนเนปาลแล้วยังไง คุณต้องคิดต่อไปสิว่าต่อไปเขาจะใช้ชีวิตอยู่ในสังคมนี้ได้ยังไงในเมือทุกคน มองว่าเขาเป็นจอมลวงโลก อีกอย่างคนเราไม่ได้ใสสะอาดมากจากไหน มันก็ต้องมีเรื่องที่อยากให้คนรับรู้และปิดบังกันบ้าง อยากให้สังคมมองตรงนี้มากกว่า ผมไม่ได้เข้าข้างนาธาน เพราะผม รู้ว่าชีวิตจริงเขาเป็นยังไง เขาเป็นคนที่สู้ชีวิต และเป็นคนดีของสังคมเท่านั้น ส่วนประวัติส่วนตัวของเขาผมมองว่าคนที่จะรู้เรื่องดีที่สุดก็คงจะเป็นทางต้น สังกัด RS ที่เป็นคนปลุกปั้นเขามา ผมรู้แค่เขามีแม่อยู่ที่สตูลและเป็นคนจนเท่านั้น และผมเองก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรเขาที่เขาไม่ได้บอกความจริงเรื่องประวัติของ เขา “ อ้นกล่าว


ที่มา : gossipstar


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์