แนนนี่ โต้ คลิปเริงรักหนุ่มแค่หน้าคล้าย ด้านแฟนช่วยยันเหมือนแค่บางมุม

“แนนนี่” ยัน คลิปเริงรักแค่นางเอกเอวีญี่ปุ่นหน้าคล้าย เผย ยังไม่เคยได้ดูคลิปดังกล่าว แต่แฟนหนุ่ม“กาย รัชชานนท์” บอกเหมือนแค่มุมเดียว เจ้าตัวลั่นไม่มีทางทำแบบนั้นแน่นอน
       
       เคยถูกมือดีปล่อยภาพจ๊วบปากกับหนุ่มในสังกัดมาแล้ว ล่าสุดสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ก็เจอพิษคลิปหลุดคนหน้าคล้าย กำลังเริงรักกับหนุ่มโนเนมเข้าอีกดอก ที่ดูแล้วไม่ใช่แฟนหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” แต่งานนี้สาวแนนนี่กลับชิลๆ ไม่เดือดเนื้อร้อนใจเพราะมั่นใจว่ายังไงก็ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน
       
     
  “เพิ่ง ทราบเมื่อกี้เองว่าตัวเองมีคลิป หนูยังไม่เห็นเลย แต่เท่าที่ทราบรายละเอียดมันไม่ใช่ตัวหนูอยู่แล้ว หนึ่งเลยคือเราไม่มีทางถ่ายคลิปแบบนั้นแน่นอน แล้วเท่าที่ฟังมามันอาจจะเป็นเอ็มอี หรือเป็นนางเอกเอวีญี่ปุ่นรึเปล่าซึ่งบังเอิญว่าหน้ามาเหมือนเรา แล้วเท่าที่ได้ฟังมันก็มีแค่มุมเดียวที่หน้าเหมือนเรา นอกนั้นมุมอื่นก็ไม่เหมือนไม่ใช่เราแล้ว”
       
       “ตอน แรกได้ยินเราก็งงๆ ว่ามันมีคลิปอะไร พอมาทราบรายละเอียดก็เลยขำๆ หนูไม่ซีเรียสอยู่แล้ว เพราะมันไม่ใช่เรา แล้วทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรมาด้วย กับเรื่องนี้ไม่ซีเรียสจริงๆ แล้วคิดว่าคงไม่มีใครมาว่าอะไรเราได้เพราะมันไม่ใช่เรา”
       
       “กาย เองเขาก็โทรมาบอกว่ามีนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์เรื่องนี้ เขาก็บอกว่าตลกดี ขำๆ ดี ตัวเขาเองก็เห็นแล้ว เขายังบอกเลยว่าเหมือนแค่มุมเดียวเอง เขาเองก็คงทราบว่าเราไม่ใช่คนอย่างนั้นอยู่แล้ว”
       
       บอกคลิปดังกระทบภาพลักษณ์ เชื่อแฟนๆ เข้าใจดี
       
       “คือ ถ้าหมายถึงว่าคนทั่วๆ ไปเขาจะเชื่อ ถ้าเกิดว่าเป็นกลุ่มของแฟนเพลงของพวกเราหนูคิดว่าเขาน่าจะทราบว่าเราเป็นยัง ไง แล้วเราเองก็คงไม่ทำให้เขาผิดหวังกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร”
       
       ฟุ้งความรักกับหนุ่ม “กาย รัชชานนท์” ดีวันดีคืน ลั่นอายุไม่เป็นอุปสรรค
       
       “ความ รักตอนนี้ทุกอย่างก็เหมือนเดิมแฮปปี้ดี กายเขาก็ยังเหมือนเดิม เสมอต้นเสมอปลายอย่างสม่ำเสมอ อย่างเวลามีข่าวที่มันไม่ค่อยดี หรือข่าวแย่ๆ เขาก็จะให้กำลังใจ เรามีอะไรก็จะพูดคุยกัน ถึงกายเขาจะอ่อนกว่าหนู 3 ปีแต่กายเขามีวิธีการพูดและวิธีการคิดที่โตมาก ทำให้เราหรือเพื่อนเราที่อยู่ด้วยกันจะไม่รู้สึกว่าเขาเด็กกว่าเรา”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์