อั้ม เลิกงอนตีสนิท ฟาน

แม้จะขึ้นทำเนียบ นางเอกเกรดเอ ของวิก 7 สี แต่ก็สร้างความหนักใจให้แก่ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ บ่อยพอกัน โดยล่าสุด อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่พอใจข่าวที่ว่าตัวเองเป็น ส่วนเกิน ในละครเรื่อง แรงฤทธิ์พิศวาส จนถึงขั้นจะไม่ยอมเล่น




นางเอกเกรดเอ

อีกทั้งยังมีข่าวว่ามีปัญหากับค่าย เป่า จิน จง อีกด้วย จนทำให้ เจ้าแม่ 7 สีต้องออกโรงกำราบ เมื่อเจอ อั้ม ในงาน รวมเด็ด 7 สี ก็เลยถามถึงซะเลย ได้คุยกับคุณแดงแล้วค่ะ ท่านบอกว่าไม่ต้องไปอ่านข่าว ยิ่งอ่านยิ่งปวดหัว คืออั้มอ่านฉบับแรกๆก็ไม่เท่าไหร่ พออ่านอีก 10 ฉบับ เริ่มคิดแล้วว่าหรือเราเป็นส่วนเกินจริงๆ คิดว่านี่ขนาดแค่เริ่มๆ ยังแซวขนาดนี้ ถ้าถ่ายต่อไปจะเป็นยังไง คำว่าส่วนเกินเป็นคำที่นักข่าวเขียน แต่สเตฟานออกมาพูดหมายถึงว่าอั้มงอนนักข่าวที่ไม่ให้ความสนใจกับอั้ม


คือ อั้มไม่ได้งอนนักข่าว ไม่สัมภาษณ์อั้มก็ไม่เป็นไร ส่วนทางสเตฟานก็เข้าใจว่าเค้าไม่ได้ตั้งใจพูด อั้มกับพี่ฝนเราเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว พี่ฝนบอกสเตฟานไม่ได้ตั้งใจ เค้าไม่ค่อยเข้าใจภาษาไทยด้วย อั้มไม่ได้โกรธ แค่ไม่อยากให้มาพาดพิงถึงกัน สรุปตอนนี้อั้มก็เล่นเหมือนเดิม เพราะคุณแดงบอกว่าเรารับปากแล้วก็ต้องรับผิดชอบ ก็โอเค ก็ต้องขอร้องพี่ๆนักข่าวช่วยด้วยแล้วกันนะ อย่าให้อั้มต้องเป็นส่วนเกิน (ทำเสียงอ้อน)


แล้วเรื่อง ที่มีปัญหากับค่ายเป่า จิน จง จน ซ้อนุช จะขอเปลี่ยนตัวนางเอกในเรื่อง สายเลือดแห่งรัก ล่ะ?


ไม่จริงเลย อั้มไม่รู้จริงๆ ไม่ได้ ทะเลาะกับ ผกก. ไม่รู้เหมือนกันข่าวมาได้ไง ต้องไปถามคุณปรียานุชนะ รู้สึกยังไงที่โดนมองเป็น ขาวีน? ยอมรับว่ากลัวคนมองว่ายังงั้น อั้มไม่ได้ขาวีนนะ แต่อาจเป็นคนพูดตรงมาก ถ้าใครมาทำเราก่อนก็จะตอบโต้ ถ้าเค้าไม่ได้ทำอะไรอั้ม อั้มก็สามารถเป็นเพื่อนได้กับทุกคน เจอข่าวแบบนี้ก็รู้สึกท้อมาก อ่านข่าวแล้วโอ๊ยเบื่อ

ต๊อดให้กำลังใจบ้างมั้ย?
เขาไม่รู้เรื่องข่าว เพราะเขาไม่ได้อ่าน และช่วงนี้เค้ากำลังสอบด้วย

ได้คุยกับ ซ้อนุช มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น
อั้มไม่ได้เข้าบริษัทมานานมากแล้ว แต่กับ ผกก.เนี่ยสนิทกัน นี่ก็นัดดูละครวันแรกด้วยกัน ก็คุยกันว่าข่าวออกมาได้ไง ใครปล่อยข่าวเหรอ

คิดว่าเป็นการโปรโมตละครหรือเปล่า?
อั้มไม่รู้ แต่ขอร้องอย่าเอาอั้มไปโปรโมตแบบนั้นเลย



แล้ว ณ เวลานี้ล่ะ เป็นไงบ้าง ???

ถ่ายไปได้ 4 ตอนแล้วค่ะ ยิ่งเล่นก็ยิ่งมัน ยุคอดีตจะเป็นผู้ชาย แล้วจะคอยนึกถึงแต่อดีตนึกทีไรก็จะปวดหัว สำหรับสเตฟานตอนนี้ก็ดีค่ะ คุยเล่นกัน สนุกแฮปปี้ดี เขาเป็นคนตลกนะ เริ่มเก่งคำผวน พอเข้าฉากก็จะต่อล้อต่อเถียงกัน มีกุ๊กกิ๊กกันบ้าง เขาเก่งนะ อ่านภาษาไทยไม่ได้ มีคนบอกบทให้แต่ก็จำได้"

แหล่งข้อมูล หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์