บอลลูนปลื้มปีนี้เรียนจบ

บอลลูน” พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ยิ้มใกล้เรียนจบ หลังจากตั้งใจเรียนอย่างหนัก เมินถ่ายชุดว่ายน้ำ เพื่อสร้างกระแส


หลังจากหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับ “บอลลูน” พินทุ์สุดา ล่าสุดเมื่อได้เจอนางเอกสาว ในงานเปิดตัวละครเวทีเรื่อง “มามา มียา” ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ จึงขอถามไถ่ว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ ถึงห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน บอลลูนแจงอย่างยิ้มแย้ม ว่าหายไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ "แต่ตอนนี้ก็โอนหน่วยกิตมาเรียนที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพแล้ว เรียนคณะนิเทศศาสตร์ ปี 4 เทอมนี้เป็นเทอมสุดท้ายก็ใกล้จะจบแล้ว



ส่วนเกี่ยวกับวงการบันเทิงก็คงเรื่อยๆ ไปก่อน ช่วงนี้ในวงการบันเทิง ก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลย มีออกงานอีเวนท์บ้าง เป็นครั้งคราว

ส่วนมากจะใช้เวลาไปกับการเรียน ถ้าว่างจากเรียนก็มีไปเที่ยวผ่อนคลายความเครียดบ้าง ตอนนี้เรื่องเรียนคือเรื่องสำคัญที่สุด ก็ถือว่ายังไม่ได้กลับเข้ามาในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว ยังไม่ได้รับเล่นละคร รับเล่นหนัง รับเล่นโฆษณาอะไร  แต่ก็มีมาติดต่อบ้าง อย่างหนังก็เคยมีมาติดต่อให้ไปเล่น แต่ช่วงนั้นตกลงกันแล้วไม่โอเค ไม่ลงตัวกันเท่าไหร่ ก็เลยไม่ได้รับเล่น ส่วนแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ก็มีติดต่อมาเยอะมาก แต่ปฏิเสธไปหมด” บอลลูนกล่าว

นอกจากนี้ บอลลูนยังได้กล่าวต่อ ว่าปีนี้ถือว่ามีคนติดต่อมาให้ถ่ายเยอะที่สุด แต่ยังไม่พร้อมที่จะถ่ายเลย

“ก็เคยคุยๆ ไว้กับคนที่มาติดต่อ ว่าขอเปลี่ยนจากถ่ายชุดว่ายน้ำ มาเป็นแบบวาบหวิว เซ็กซี่นิดๆ ได้ไหม เขาก็บอกว่าไม่ได้ คอนเซ็ปต์ต้องเป็นชุดว่ายน้ำอย่างเดียว เราไม่ชอบก็เลยบอกปัดไปดีกว่า แต่ถ้าถ่ายแบบวาบหวิว เซ็กซี่นิดๆ แบบนี้รับแน่นอน บางคนเขาก็คิดว่า ที่เราไม่รับเพราะเราคิดจะโก่งค่าตัว ก็ขอปฏิเสธไว้ตรงนี้เลยดีกว่า ว่าไม่จริงและไม่เคยคิดจะอัพค่าตัว โดยส่วนตัวตั้งแต่เข้าวงการมาก็ไม่เคยคิดที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำเลย มีถ่ายแบบแต่งเซ็กซี่ใสๆ มากกว่า

อีกอย่างก็กลัวคนคิด ว่าเราเรียกร้องความสนใจหรือเปล่า ที่อยู่ๆ หายไปจากวงการแล้วก็กลับมาเรียกกระแสโดยการถ่ายชุดว่ายน้ำโชว์ เหมือนสร้างกระแส เราก็เลยไม่อยากถ่าย” บอลลูนกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์