ต๊ะน็อก-โหมงานหนักร่างกายสุดทน ฝืนดื่มเครื่องชูกำลัง-แขนชาปากเบี้ยว

เพราะโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน แถมยังดวดเครื่องดื่มชูกำลัง 4 ขวดรวดต่อวัน ส่งผลให้นักแสดงหนุ่ม "ต๊ะ"วริษฐ์ ทิพย์โกมุท ถึงกับน็อก

โดยเจ้าตัวกล่าวรายละเอียดว่า"ที่ผมดูผอมลงเพราะก่อนหน้านี้ผมน็อก คือถ่ายละคร 7 วันตลอด ได้นอนวันละชั่วโมง แล้วก็กินเครื่องดื่มชูกำลังวัน 3-4 ขวด เป็นอยู่แบบนี้ เพราะต้องถ่ายละคร 2 เรื่อง ซิทคอมอีกเรื่อง"

"มีอยู่วัน ถ่ายเสร็จก็ไปเตะบอลกับเพื่อน แล้วก็โดนฝนด้วย ช่วงขับรถกลับบ้าน อยู่ดีๆ แขนก็ชา ปากเริ่มเบี้ยว ไม่มีแรง"

"แล้วตอนนั้นอยู่บนโทลล์เวย์ด้วย ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ผมรู้สึกว่าเราคงไม่ไหวแล้วก็คาดเข็มขัดนิรภัยแล้วก็หลับตาปล่อยรถให้วิ่งเองแล้ว แต่ว่ามันมีจังหวะหนึ่งคิดว่าอีกนิดหนึ่ง ผมก็ขับรถทั้งๆ ที่ปากเบี้ยว ขาแขนชาอย่างนั้นลงโทลล์เวย์ที่ใกล้ที่สุด และก็เข้าปั๊มเปิดกระจก และกดโทรศัพท์ เรียกเด็กปั๊มมาแล้วบอกเขาว่าให้เรียกรถโรงพยาบาลให้ที แล้วผมก็น็อกไป"


นักแสดงหนุ่มเล่าต่ออีกว่า

"และตอนนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นพยาบาลเขามากลับแฟนเขาได้ยินเสียงเด็กปั๊ม เขาก็เลยเดินเข้ามาดูและช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังจากวันนั้นผมก็ไม่เคยเจอเขาอีก แล้วผมก็จำหน้าเขาไม่ได้ ก็ได้แต่ฝากคำขอบคุณผ่านสื่อไปครับ"

ไปถึงโรงพยาบาลหมอบอกว่าเป็นอะไร

ต๊ะกล่าวว่า "ตอนที่ผมไปถึงโรงพยาบาล หมอก็ตกใจ เพราะว่าผมเกร็งไปหมดทั้งตัว แล้วหัวใจก็เต้นแรงมาก แต่พอหมอวินิจฉัยแล้ว เขาบอกว่าร่างกายเราน็อก แต่เราฝืนด้วยการดื่มเครื่องชูกำลัง มันก็เลยทำให้เกิดเป็นแบบนี้ขึ้นมา ผมเข็ดเลย หลังจากนั้นก็ไม่ฝืนร่างกายอีก"

แล้วพักอยู่โรงพยาบาลนานไหม

 "3 ชั่วโมงก็ขับรถกลับบ้าน เช้าตื่นขึ้นมาก็ไปทำงานต่อ เลยทำให้ผมดูซูบอย่างที่เห็นนี่แหละครับ ตอนนี้ก็กำลังพักฟื้นร่างกายอยู่ครับ อีกสักพักหนึ่งคงจะเข้าที่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์