นุ่นปลื้ม ต๊อด ผู้ชายแสนดี ยกคุณนายเบียร์สิงห์


 "ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" ทายาทสิงห์ ช่วงนี้ดูหน้าตาแช่มชื่นกว่าใครๆ เหตุเพราะพ่อแม่ของนางเอกสาวคนดัง "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ยอมยกลูกสาวให้ เตรียมหมั้นหมายตบแต่งแล้ว รอแต่ฤกษ์งามยามดีที่จะวิวาห์ต้นปีหน้าเท่านั้น

ต๊อด : "ตอนนี้ผู้ใหญ่คุยกันเรียบร้อยแล้วครับ คุณพ่อคุณแม่นุ่นก็ตกลงยกลูกสาวให้แล้ว เหลือแต่ฤกษ์ และวันเวลายังไม่ได้ไปดู แต่ว่าได้รับอนุญาตให้นําวันของผมกับของนุ่นไปดูแล้วว่าจะเป็นวันไหน ถ้าเป็นช่วงที่ดีที่สุด ก็น่าจะประมาณต้นปีหน้า เพราะผมคิดว่าเรากําหนดฤกษ์ไม่ได้แต่ว่าเรากําหนดช่วงเวลาได้ เดี๋ยวคุณพ่อของผมก็คงจะนําวันไปดู นุ่นก็คงไปด้วยที่วัดสระเกศ"



คุณพ่อคุณแม่ว่าไงบ้างตอนที่ไปขอ "นุ่น"

ต๊อด :
"วันนั้นกินข้าวแล้วคุณพ่อบอกว่า อ๊ะ..  เริ่มแล้วนะ (หัวเราะ) แล้วทุกคนก็จะตั้งใจฟัง ทางคุณพ่อคุณแม่นุ่นเขาก็ขอให้ผมดูแลลูกสาวเขาให้ดีๆ ผมก็ตอบว่า ผมดูแลดีแน่ครับ ไม่ต้องแต่งก็ดูแลดีอยู่แล้ว ครั้งนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นการสู่ขออย่างเป็นทาง การ เป็นการที่ครอบครัวผมและนุ่นได้เจอกัน ผ่านมาประมาณ 2 อาทิตย์ แต่พอดีหลังจากนั้นติดไปต่างประเทศกับติดแข่งรถก็เลยยังไม่มีเวลาที่จะเข้าไปวัด  สระเกศไปหาหลวงพ่อ"

สู่ขอกันเสร็จสิ้นแล้ว เตรียมหมั้นกันหรือยัง

ต๊อด : "หมั้นกันทางใจ...แหวนก็ยังไม่มี"



ความรู้สึกในวันนั้นล่ะ

นุ่น :
(หัวเราะ) "จะให้พูดต่อเหรอ รู้สึกยังไง คือ จริงๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าผู้ใหญ่เขาจะตอบว่ายังไง ถ้ามาขอกันก็ฟังค่ะ ฟังผู้ใหญ่พูด แต่ว่าต้องพูดก่อนว่าครอบครัวนุ่นกับครอบครัวต๊อดก็จะเป็นอะไรที่เป็นกันเอง เพราะก็ไม่ได้มีพิธีการอะไรที่เยอะแยะ ก็อยู่สบายๆ ค่ะวันนั้น"

แบบนี้ "ต๊อด" เตรียมหมั้นเลยหรือเปล่า

นุ่น : "ยังไม่ได้หมั้น แต่จะให้แหวนก่อนหมั้นก็ได้นะ แล้วเดี๋ยวหมั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง" (หัวเราะ)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์