ลั่นทำอะไรรู้ลิมิตพลอยยัวะโดนคุ้ยเมาปลิ้น

ลั่นทำอะไรรู้ลิมิต"พลอย"ยัวะโดนคุ้ยเมาปลิ้น

 
''พลอย-เฌอมาลย์'' ฉุนเจอถามเรื่องเมาปลิ้นที่ผับย่านเอกมัย บอกโตแล้วทำอะไรก็คิดเป็น ส่วนเรื่องงานยังแฮปปี้ แอบลุ้นกระแส ''บุปผาราตรี 3.2'' ดีเหมือนละคร ''ผู้ใหญ่ลีฯ''


ช่วงนี้ละคร ''ผู้ใหญ่ลีกับนางมา'' กำลังเรตติ้งพุ่งกระฉูด นางเอกของเรื่องอย่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่เพิ่งไปร่วมงาน ''ฉลองครบรอบ 1 ปี เดอะ มอลล์ ซิตี้ วอล์ค รวมพลคนอยากเกิ๊ดอยากเกิด'' ที่ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมา เลยยิ้มแก้มปริกับกระแสตอบรับที่กำลังเกิดขึ้น งานนี้เจ้าตัวเลยลุ้นไปถึงหนังเรื่องล่าสุด ''บุปผาราตรี 3.2'' ที่มีโปรแกรมฉาย 20  สิงหาคม นี้ว่าจะดีไม่แพ้ละคร หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ''บุปผาราตรี 3.1'' ต้องแป๊กเพราะดันเข้าฉายในช่วงบ้านเมืองวุ่นๆ พอดี 


 ''กับกระแสละครก็ดีค่ะ แฟนๆ ชอบ และทางผู้ใหญ่ก็บอกว่าเรตติ้งดีที่สุด ตอนนี้พลอยก็กำลังจะมีหนังบุปผาราตรี 3.2 เข้าฉายด้วย ก็หวังว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีเหมือนละครค่ะ'' พลอยกล่าว 


 อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือที่ทำเอานางเอกสาวของเราไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่ เมื่อมีเรื่องลือกันว่าสาวพลอยไปเมาปลิ้นอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งย่านเอกมัย เจอถามอย่างนี้เจ้าตัวชักสีหน้าตอบอย่างฉุนๆ ว่า ''พลอยก็โตแล้ว ทำอะไรก็คิดเป็นค่ะ'' แล้วอย่างนี้กลัวเสียภาพนางเอกหรือเปล่า? ''คนเราก็ต้องมีพักผ่อนบ้าง พลอยจะทำอะไรก็มีลิมิตของเรารู้ดีว่าทำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน'' นางเอกสาวตอบก่อนจะเดินจากไปอย่างเซ็งๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์