แต้วลั่นลุยงานดีกว่าเสียเวลาไปสวีทแฟน

เคยมีภาพปาปาราซซี่หนุ่มชื่อ "ต้น" กับนางเอกสาวตาแบ๊ว

"แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" สวีทกันออกมาให้เห็นบ่อยครั้งจนเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นคนรู้ใจ โดยรู้จักกันเพราะเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิท แถมสาวแต้วเคยบอกเองว่าหนุ่มคนนี้ตามรับตามส่งตนเองตลอดเวลาอีกด้วย แต่ล่าสุดสาวแต้วกลับแสดงอาการเมินเฉยอีกฝ่ายซะแล้ว "ช่วงนี้แต้วยุ่งมากเลย มีถ่ายละครหัวใจสองภาค แล้วก็เรียนคณะสถาปัตย์ฯ ปี 3 แล้ว เป็นปีที่เรียนหนักมาก ตอนนี้เวลาให้หัวใจก็ไม่มีค่ะ ถามว่าเขามีงอนบ้างมั้ย อุ๊ยๆเขาไม่มีงอนค่ะ คือแค่เวลาแต้วอยู่กับตัวเอง จะคอยถามตัวเองว่าตอนนี้ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร หรือจะทําอะไรก็แทบจะไม่มีแล้วค่ะ

เพราะมาถึงเวลานี้ปุ๊บเราจะทํางานอดิเรกก็ไม่ได้แล้ว ต้องให้เวลากับทั้งเรื่องรียนและละคร ต้องอ่านบทแล้วต้องทําการบ้านอีกค่ะ

 บางวันก็เอาหนังสือเอางานมาทําที่กอง พี่ๆ ทีมงานก็เห็นใจบางทีเขาก็หาซีนละครที่ไม่หนักมากมาให้แต้วเล่นก่อน ส่วนพี่คนนั้นเขาก็เข้าใจค่ะ มันก็เป็นหน้าที่เราน่ะเนาะ เราไม่มีเวลาไปทานข้าว ไปดูหนังหรือไปช้อปปิ้งกันเลยค่ะ แค่จะไปเองยังไปไม่ได้เลย แต้วไม่ได้ถึงกับไปบอกว่าเป็นแฟนแต้วต้องอดทนหรอกค่ะเพราะเราก็ชิลๆ ของเรา เอาที่เราสบายน่ะค่ะ เพราะเท่านี้ก็หนักแล้ว ไม่คิดจะแคร์ว่าคนนั้นคิดยังไง เราก็อยากพักผ่อนด้วย แล้วเขาก็ไม่ได้ไปรับที่คณะแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้แต้วไปไหนมาไหนเองแล้วค่ะ"

ถ้าไม่เลิกก็แสดงว่าหมดโปรโมชั่นเลิฟแล้วล่ะสิ ใช่มะล่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์