แพนยืนกราน โสดสนิท!!

"ไม่ได้เลือกใครเลย"


"แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ปฏิเสธสองหนุ่มฮอต "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ และ "วิน" ธาวิน เยาวพลกุล รุมจีบ ย้ำยังไม่คิดเรื่องความรัก

กำลังฮอตสุดๆ สำหรับนางเอกสาวหุ่นดี "แพนเค้ก" เขมนิจ เพราะถูกงานรุมเร้าเป็นจำนวนมาก พร้อมๆ กับข่าวคราวโดนหนุ่มๆ รุมขายขนมจีบ ทั้งหนุ่มหล่อเข้ม "เวียร์" และหนุ่มหล่อหน้าทะเล้น "วิน" หลายคนคิดว่าสาวแพนเค้ก คงเลือกไม่ถูก เท็จจริงยังไงเจ้าตัวขอแจง

"ไม่ได้เลือกใครเลย เพราะสนิทกันทั้งสามคน ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนใหญ่จะโดนจับคู่กับพี่วินมากกว่า เพราะพี่วินกับแพนก็อยู่มหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร พี่วินก็มาถาม ว่าเป็นยังไงบ้าง คือเขาจะห่วง เพราะแพนเป็นผู้หญิง เดี๋ยวจะเสียหาย ก็มีบ้างที่ปรึกษาเรื่องเรียนด้วย เพราะเขาเรียนเก่ง และจะให้คำแนะนำเราได้" นางเอกดาวรุ่ง 7 สี กล่าว พร้อมกับเสริมต่อว่า หลังจากที่ละครปิดกล้อง ก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว



"เป็นพี่น้องกันแบบนี้ดีแล้ว"


"เพราะช่วงนี้ยุ่งๆ ไม่เกี่ยวกับข่าวเลยทำให้ไม่อยากเจอ แต่ไม่มีเวลาจริงๆ กับพี่เวียร์ก็เจอกันบ้าง ล่าสุดก็เจอกันที่งาน 7 สีคอนเสิร์ต" แพนเค้ก กล่าวพร้อมยิ้ม

พอถามว่าถูกแซวบ่อยไม่ใจอ่อนบ้างเหรอ นางเอกสาวหุ่นดียิ้ม พร้อมบอกว่า เป็นพี่เป็นน้องกันแบบนี้ดีอยู่แล้ว

"แพนดีใจมากกว่า ที่ได้เจอพี่ๆ กลุ่มนี้ ไม่ได้มีบ่อยนักหรอก ที่เราจะมาเจอคนที่สนิทกันแบบนี้ เขาไม่ได้มาจีบด้วย เขาไม่ได้มาให้เรารู้สึกในมุมว่าเขาจีบเราเลย และไม่เกี่ยวกับที่แพนไปไหนกับคุณแม่ เขาถึงจะจีบไม่ได้นะ เพราะทั้งสองคนเขาจะสนิทกับคุณแม่ คุยกันได้เรื่อยเปื่อย" แพน รีบอธิบาย

ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไร ที่ถูกมองว่าเนื้อหอม แพนเค้ก หัวเราะลั่น หลังจากฟังคำถามเสร็จ ว่าไม่มีอะไรทั้งสิ้น ข่าวน่าจะเป็นเรื่องของการโปรโมทละครเท่านั้น



"งงมาก แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร"


"ทุกวันนี้อยู่แบบนี้ดีแล้ว มีพี่ๆ ที่สนิทกันก็มีความสุข อยากจะเก็บช่วงเวลาตรงนี้เอาไว้ ถือว่าช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่สนุก อาจจะมีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่จะโทรๆ มา แต่แพนไม่มีเวลาคุยหรอก คุณแม่จะเป็นคนรับให้ เพราะโทรศัพท์จะฝากไว้ที่คุณแม่เป็นส่วนใหญ่อยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสว่าจะมองใคร เรื่อยๆ มากกว่า" แพนกล่าว พร้อมปฏิเสธข่าวที่ไม่ถูกกับนางเอกสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ด้วย

"งงมาก แต่ไม่ซีเรียสอะไร ขวัญเองก็ทำหน้าที่ของเขาต่อไป แต่ละคนมีหน้าที่ต่างกัน ไม่ได้มานั่งมองหรอกว่าใครทำอะไร และแพนกับขวัญก็สนิทกัน ถ่ายละครด้วยกันมาตั้งแปดเดือน" แพน กล่าวปิดท้าย



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์