เมย์แย้มหนุ่มสู่ขอปลายปีต้นปีหาฤกษ์แต่ง

เมย์ โล่ง หนุ่มเคลียร์คดีจบ บอก ปลายปีแม่ใหญ่ มาสู่ขอ ต้นปีหาฤกษ์แต่ง

เอาใจช่วย สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ กันสุดฤทธิ์ หลังจากลุ้นกันตัวโก่งว่า เรื่องจะจบยังไง หลังจาก หนุ่ม-กรรชัย เคยพูดไว้ว่าหากเคลียร์คดีฟ้องร้องมรดกจบ จะขอแฟนสาวแต่งงานซะที จนกระทั่งเรื่องราวจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง เลยมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เตรียมประกาศข่าวดีปลายปีนี้ พร้อมหาฤกษ์แต่งในต้นปีหน้า

ล่าสุด เมย์ ยอมรับว่า มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดลึก

''อ่อ คือเคยมีข่าว โอเค เป็นอย่างที่เป็นข่าวจริง ๆ คือว่า แม่ใหญ่เคยมาขอ ใช่"
 
เค้าบอกว่าหลังจาก 3 - 4 วันนี้ จะมีการไปสู่ขอ

"อุ๊ย...ยังค่ะ พอดีเรื่องราวเพิ่งจบ ยังไม่ได้มีการอะไร ไม่ทราบเหมือนกันต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ แต่แม่ใหญ่เคยมาสู่ขอ ตั้งแต่2 - 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้น ยังไม่ได้ตกลง แค่ผู้ใหญ่คุยกันเฉย ๆ ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก แค่ดีใจกับเค้าเรื่องราวก็จบสักทีจบสวยงาม เหมือนเราก็เป็นกำลังใจให้เค้ามาระยะเวลานึงเหมือนกัน แต่ที่ในรายการที่พี่หนุ่มบอกว่า จะให้แม่ใหญ่ไปสู่ขอนั้น ไม่นะรู้สึกว่าจะเป็นคุณป้า อยากให้คุณป้าซื้อแหวนให้ คงเป็นมุขอะไรอย่างนี้มั้ง เมย์ไม่ทราบเหมือนกันว่ายังไง"


อยากได้มั้ย

"ไม่นะเอาไว้ให้ได้จริง ๆ ก่อนแล้วกัน ปกติได้แต่เม็ดเล็กๆ อ่ะ (หัวเราะ) พูดเล่น ก็มีคนเคยได้ ถ้าเกิดได้เม็ดใหญ่ก็โอเคนะ เอาไว้ให้มันเป็นจริง ๆ ค่อยว่ากันแล้วกัน ไม่ต้องมีสลับ ขอให้รักจริงแล้วกัน''

มีข่าวว่า สิ้นปีนี้จะประกาศแต่ง แล้วปีหน้าหาฤกษ์แต่ง ได้คุยกันบ้างหรือยัง

''เค้าก็เคยพูดให้ฟังเหมือนกัน เหมือนที่ข่าวว่าถ้าแต่งอยากจะแต่งปีหน้า แต่ว่าคุยเป็นทางการ ยังไม่ได้คุย แต่เมย์แค่พูดกับเค้าว่า ถ้าเกิดแต่ง ไม่อยากแต่งเดือนๆ ร้อนๆ รู้สึกมันร้อนถ้าแต่ง คงแต่งสบาย ๆ ที่มันดูเย็น ๆ ดีกว่า ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นเมื่อไหร่"

มาตอนนี้ก็โอเคเลย

"ถ้ารอบนี้ก็น่าจะโอเคแล้วเพราะพูดคุยกันมาหลายรอบแล้วเหมือนกัน ทั้งแม่ใหญ่ก็เคยคุย คุณป้าก็เคยคุย ผู้ใหญ่ทางเค้าก็เคยคุยมาหลายท่านแล้ว


ครอบครัวเมย์ว่าไงบ้าง

''ส่วนคุณพ่อคุณแม่เมย์ ไม่พูดถึงเรื่องสู่ขอเลย มีแต่ให้กำลังใจและดีใจด้วยนะ ที่เรื่องผ่านไปด้วยดี เค้าก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องแบบว่าจะต้องมาขอลูก"

จะมีเลี้ยงฉลองกันมั้ย

"ไม่เกี่ยว ต้องลุยงานกันต่อไป หมดเรื่องคดีแล้วเราก็ฝ่าฝันอุปสรรคมาเยอะ พี่หนุ่มเองช่วงนั้นก็มีข่าวมาเยอะแยะมากมาย ตัวเมย์เองก็มีข่าวเกี่ยวข้องไปด้วย เมื่อมาถึงตรงนี้ทุกอย่างจบแล้วก็ดีใจ ตอนนี้ก็ลุยเรื่องงานต่อไป หรือว่าคิดเรื่องในอนาคต ถ้าเราจะลงเอยกันด้วยแบบแฮปปี้เอนดิ้ง คงต้องมีธุรกิจ ที่ทำอะไรร่วมกัน พยายามทำงานของแต่ละอย่างให้ดี ๆ เพื่อจะได้สร้างครอบครัวกันต่อไป เอาไว้รอให้ผ่านแล้วแฮปปี้เอนดิ้งแล้วค่อยว่ากันเนอะ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้า จะมีอะไรอีกหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าเป็นคู่ทรหด ก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะจบอย่างนี้หรือเปล่า มันยังไม่รู้บทสรุป เดี๋ยวต้องรอให้บทสรุปจบแบบสวยงามเป็นไปตามท้องเรื่องแล้วกัน"

หลังจาก หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม ว่า ไม่ใช่เนื้อคู่ กับหนุ่ม ได้มีการพูดคุยกันบ้างมั้ย

"วันก่อนเพิ่งเจอหมอกฤษฏ์นะ เจอแบบปะทะเลย เค้าก็เดินมาทัก เมย์ก็อยู่กับพี่หนุ่มด้วย หมอกฤษฏ์ก็เจอ ก็เข้ามาสวัสดีเค้าก็รู้จักพี่หนุ่ม ก็ไม่มีอะไร แต่เค้าก็ไม่ได้ยืนยันคำนำนายของเค้าต่อหน้า แค่บอกว่าอย่าคิดอะไรมาก แต่เมย์ก็บอกว่าเมย์คิดมาก (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไร เราก็เข้าใจสายงานของเค้า เค้าจะต้องทำนาย จริง ๆ เค้าเป็นคนดูแข็งนอก แต่อ่อนในนะสุภาพ แต่ว่า 10 ปีแล้ว ทำนายอย่างนี้ ก็ไม่หวั่นหรอก คบมาตั้ง 10 ปีแล้ว เดี๋ยวรอให้พี่หนุ่มพร้อม เมย์พร้อม พร้อมทั้งสองฝ่ายแล้วค่อยว่ากันค่ะ''


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์