แฟนใหม่โดมคนนี้แหล่ะน้องเพ้น

หลายคนยังเคลือบแคลงสงสัยถึงความรักครั้งใหม่

ของ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ที่หลังจบความสัมพันธ์กับนางเอกพราวเสน่ห์ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ได้ไม่เท่าไรก็มีรักใหม่ปุ๊บติดปั๊บขึ้นมาในบัดดล จนแหล่งข่าวคนใกล้ชิดของนักศึกษาสาวถึงกับโทรศัพท์มาบอกเล่ากับกองบรรณาธิการจากจ.ชลบุรี กันเลยทีเดียวโดยสาวปริศนาคนใหม่ของ "โดม" คนนี้ แหล่งข่าวบอกว่าชื่อ "เพ้น" กําลังตั้งหน้าตั้งตาเรียนอยู่คณะนิเทศศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่รู้จักกันในงานแห่งหนึ่ง ซึ่ง "โดม" กับ "เพ้น" ก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวเท่าไร


แต่จากแหล่งข่าวบอกเล่ามาว่า ด้วยความที่ "โดม" เป็นนักร้องและออกเทปมาก่อน "เพ้น" ก็แค่รู้จักและชื่นชอบ "โดม" แบบนักร้องเท่านั้น

พอซึ่งพอหลังงานนั้น "โดม" ก็เป็นฝ่ายขอเบอร์โทรศัพท์กับ "เพ้น" ช่วงแรกๆ ฝ่ายหญิงก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทําไม "โดม" มาขอเบอร์ตน รู้สึกแปลกใจและตกใจอยู่เล็กน้อย แต่ด้วยความคะยั้นคะยอของเพื่อนก็คิดว่าให้ไปก็ไม่ได้โทรศัพท์คุยกันหรอก ในที่สุด "โดม" ก็โทรศัพท์มา

และหลังจากนั้นไม่นาน "โดม" ก็เข้าทางผู้ใหญ่พร้อมกับโทรศัพท์มาขออนุญาตพาน้องไปไหนมาไหน

แถมยังบอกกับพ่อแม่อีกว่าจะดูแลน้อง "เพ้น" เป็นอย่างดี ซึ่งจากแหล่งข่าวคนเดิมยังเล่าอีกว่า "โดม" ยังไม่มีโอกาสพาสาว "เพ้น" ไปหาแม่ของตนเองเลย แต่แม่ของ "โดม" เคยเจอสาวคนนี้แล้วแบบบังเอิญ เพราะว่า "โดม" ไปอัดรายการ "ราตรีสโมสร" ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 ก็มีสาวหน้าจิ้มลิ้มชื่อ "เพ้น" ไปคอยอยู่ขณะอัดรายการจนจบด้วยเส้นทางความรักของคู่ข้าวใหม่ปลามันคู่นี้คงต้องติดตามกันต่อไปว่าจะเป็นเช่นไร เพราะก่อนหน้านี้ "เพ้น" ก็เคยโผล่ออกมาเป็นสาวปริศนาให้เห็นในเทศกาลดนตรีครั้งหนึ่งแล้ว

และโอกาสต่อๆ ไปคิดว่าเธอจะมาเป็นอีกหนึ่งสาว ที่จะมาดามหัวใจของ "โดม" คาสโนว่าตัวพ่อได้หรือไม่ ต้องลองติดตามกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์