?แพท? ติดใจ ?ช่างภาพ? ลั่น ! โนรีเทิร์น ?มิ้นท์?

"โชคดีเห็นหน้าบ่อย ไม่มีสต๊อก"


กลายเป็นนางเอกสาวมาแรงของช่อง 3 อีกคน สำหรับ แพท-ณปภา ตันตระกูล ดูได้จากละคร หิมะใต้พระจันทร์ ลาจอไปได้ไม่นานก็ถูกวางให้ลงเรื่อง แรงพิศวาส คู่กับ พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ จนถูกเมาท์ว่าเป็นลูกรักตัวจริง ส่วน ความรัก หลังจากเลิกรากับ มิ้นท์-เปรมมินทร์ วงศ์เบี้ยสัจจ์ ก็หันไปซาบซ่าส์อยู่กับ ช่างภาพ หนุ่มซึ่งเพิ่งคบหากันได้ไม่นาน โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้กับ บันเทิงเดลินิวส์ ว่า

สำหรับตอนนี้งานก็พอดี ๆ นะ ผู้ใหญ่เขาดูให้เขาก็บอกว่าไม่ต้องรีบ เพราะอยากจะให้เราเรียนไปด้วย ถ้าเอากันจริง ๆ แพทอาจจะโชคดีที่ละครได้ออกตลอดไม่มีสต๊อกเลยทำให้เห็นหน้าบ่อย อีกอย่างหนึ่งเราเป็นคนชอบพูดเลยมีงานพิธีกรและก็โชว์ตัว ที่บอกว่าเพื่อนเขม่นนั้นไม่มีหรอก อยู่กันทุกวัน



"ยัน ไม่มีรีเทิร์น"


เจอหน้ากันตลอด พวกเขาก็ไม่ได้ซีเรียส เขาจะถามตลอดว่าทำงานเหนื่อยมั้ยไม่มีเขม่นกันหรอก ส่วนเรื่องเบี้ยวคิวมันผ่านไปแล้ว ไม่ได้ตั้งใจ แต่พอเคลียร์กันแล้วก็เข้าใจ สำหรับเรื่องที่บอกว่าดังแล้วหยิ่งมันก็เป็นกระแสมาพร้อมกับลืมตัว จริง ๆ ข่าวก็มาเยอะในช่วงนี้แหละ ข่าวมันวนไปวนมา

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่อง ความรัก กับช่างภาพหนุ่ม แพท เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ก็มีไปเที่ยวกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้ไปกันสองคน เพียงแต่คนอื่นไม่เป็นที่ รู้จัก เขาเลยคิดว่าไปกันสองคน แต่แพทมีหลานไปด้วย จะไปไหนมาไหนก็บอกคุณแม่ตลอด คุณแม่ไม่ปล่อยท่านต้องรับรู้ทุกย่างก้าว ทุกวันนี้ก็สบายใจดี ส่วนกับมิ้นท์ไม่ได้คุยกัน ไม่เจอกันเลย อยู่กันละเส้นทาง เราคบกันมาปีกว่า พอมาอยู่ช่อง 3 แล้วมีงานก็ออกมาว่าเราตัดหางปล่อยวัด แต่ไม่มีรีเทิร์น มันคงกลับมายาก ถามว่าเพื่อนคนใหม่มีส่วนมั้ยก็มีส่วน จริง ๆ แพทก็ไม่ได้เปิดตัวมาก แต่พอเป็นข่าวมันก็เหมือนเปิดตัวเท่านั้นเอง.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์