มีใครบ้าง ดารา ลวงโลก!!

 
แม่เจ้าโว้ย...ย ดูเหมือนวงการบันเทิงนี้ มันช่างเป็นวงการมายาเสียจริ๊ง...จริง ก็แหม...ภายนอกของดาราบางคนดูดี๊...ดี แต่ทำไปทำมา กลับกลายเป็นคนลวงโลกไปซะได้ เพราะล่าสุดเพิ่งจะมีกระแสข่าวโด่งดัง จนหลายคนงง ว่านักร้องหนุ่มพูดเรื่องจริงหรือ ว่าพูดเป็นจอมโกหก สำหรับกรณีของอดีตนักร้องหนุ่มค่ายอาร์เอส นาธาน โอมาน 

      

  เริ่มต้นด้วยประเด็นแรกที่ นาธาน  มีข่าวลือกระฉ่อนบนเว็บไซต์ ว่าตอนนี้ศิลปินหนุ่มกำลังถังแตก ตกอับ ทั้งลวงโลกเรื่องชาติกำเนิด ว่าเป็นลูกครึ่งเนปาล และการเป็นหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง "เดอะ ปรินซ์ ออฟ เรด ชูส์" ซึ่งกำลังถ่ายทำร่วมกับ "บรูซ วิลลิส และคริสตินา ริชชี แถมยังเคยบอกด้วยว่าได้รับค่าตัวถึง 2.9 ล้านดอลลาร์ หรือเกือบ 100 ล้านบาท อีกทั้งถูกกล่าวหาเรื่องโดนหุ้นส่วนร้านกาแฟ ดีเจ "เจเจ" จามจุรี แคสเชอร์ แจ้งความลงบนทึกประจำวัน ที่ สน.หัวหมาก เกี่ยวกับกรณีเบี้ยวเงินค่าเช่าร้านรวมเป็นเงินกว่า 120,000 บาท

 หลังจากถูกโจมตีอยู่ฝ่ายเดียว นาธานเลยอดรนทนไม่ไหว ออกมาแถลงข่าวว่าไม่ได้โกงเงินค่าเช่าร้านตามที่คู่กรณีกล่าวอ้างแต่อย่างใด 

  ส่วนเรื่องโกหกเรื่องชาติกำเนิดนั้น นาธานยืนยันหนักแน่นว่า หากเปลี่ยนชื่อและปลอมสัญชาติจริง คงไม่ได้เข้ามาทำงานตรงนี้ และที่ผ่านมามีพาสปอร์ตเป็นสิ่งยืนยันตลอด โดยนำพาสสปอร์ตมาโชว์นักข่าวอีกด้วย

  ส่วนเรื่องการแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดของบริษัท บิ๊กบลู ในเครือของค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ นั้น นาธานหนุ่มยืนยันเช่นเดิม ว่า ได้เดินทางไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวที่ต่างประเทศจริง เพียงแต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เพราะต้องให้บริษัทต้นสังกัดอนุญาตก่อน จะจริงเท็จแค่ไหน เชื่อวันหนึ่งความจริงก็คงถูกเปิดเผยอย่างแน่นอน ต้องตามตอนต่อไปว่านิยายเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ?




นี่ก็อีกราย ที่ออกมายอมรับความจริงว่า "ท้องลวงโลก" สำหรับ "แนน" อมิตดา ชินสำเร็จ หลังจากที่โกหกคนทั่วบ้านทั่วเมือง ว่าท้อง แถมยังเขียนพ็อกเก็ตบุ๊กสุดฉาว "ต้องลองรัก...สักกี่ครั้ง" ที่ออกมาแฉถึงพฤติกรรมทั้งของตนเอง และบรรดาชายหนุ่มในวงการที่มีสัมพันธ์ทางเพศกับเธอที่มีจำนวนเฉียดๆ 20 กว่าคนเลยทีเดียว


อีกทั้งไปออกรายการ "ตีสิบ" แถมยังย้ำว่าเธอท้องได้ 6 เดือนแล้ว แต่ความจริงมาถูกเปิดเผย เมื่อมีภาพของเธอกำลังอุ้มเด็กทารกซึ่งระบุ ว่าเป็นลูกสาวของเธอที่ชื่อ "น้องมันนี่" หลุดแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ต กระทั่งมีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง ได้ไปสัมภาษณ์คนวงในที่ใช้นามแฝงว่า "ป้าแล่ม" ที่ออกมาแฉว่าไม่ใช่ลูกของแนน พร้อมทั้งยืนยันด้วยว่า เรื่องที่ผ่านมาของแนน ทั้งหมดล้วนเป็นเรื่องโกหก ลวงโลกทั้งสิ้น


  ในขณะที่เธอเอง ก็ออกมายอมรับแต่โดยดี ว่าเป็น "จอมลวงโลก" จริงๆ  แต่ก็ยังปากแข็ง ว่าเรื่องท้องน่ะ ท้องจริง แต่แท้งไปแล้ว เนื่องจากไปเที่ยวและนอนอยู่เบาะหลังรถ แล้วกลิ้งตกลงมาจากเบาะด้านหลัง เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบ ว่ามีเลือดออกมาเป็นก้อนโต จึงรู้ว่าแท้ง (อู๊ย...ย เชื่อได้มั้ยเนี่ย) ส่วนเรื่องลูกที่อุ้มหลุดมาจากอินเทอร์เน็ตนั้น ก็เป็นลูกของคนข้างบ้าน อีกทั้งยอมรับ ว่าที่ต้องโกหก เพราะต้องการให้หนังสือขายดิบขายดี เพื่อล้างหนี้บ้าน 6 ล้านบาท




ว่ากันต่อที่ "อุ้ม" พรภัชญา สุพรรณรัตน์ นักเรียนไทยในอเมริกา ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์สั้นเรื่อง "Revenge Tragedies" ได้รับรางวัล Best Student Film ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2009  ที่เคยแหกตาสื่อว่าคว้า 2 รางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ คานส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล 2009 ที่ประเทศฝรั่งเศส แต่เธอก็ออกมาบอกว่า เรื่องทั้งหมดเป็นความผิดพลาดทางการสื่อสาร


 ซึ่งเธอบอก ว่าก่อนหน้านี้ได้ส่งหนังเรื่อง Revenge Tragedies ไปให้แก่เอเจนซี่ ที่จัดส่งหนังเข้าประกวดในเทศกาลต่างๆ รวมแล้วกว่า 23 เทศกาล แต่ที่เมืองคานส์เป็นเพียงการนำไปฉายที่บูธ เพื่อให้คนมาดูและวิจารณ์ผลงานเฉยๆ ไม่ได้ส่งเข้าประกวดแต่อย่างใด


  ส่วนต้นเหตุของการเข้าใจผิด เธอบอกว่ามาจากคำว่า Best Student Film ซึ่งคำดังกล่าวเป็นคำชมของคนดูที่ส่งมาทางอีเมล ไม่ได้หมายถึงการได้รับรางวัล อย่างที่ตัวเองเข้าใจ ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่า รู้สึกเสียใจที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
 เฮ้อ...วงการมายาจริง..จริ๊ง


"อุ้ม" พรภัชญา สุพรรณรัตน์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์