“วุ้น”เบรกสัมพันธ์“ณัฏฐ์”ขอเวลาจูนใหม่

ข่าวรักๆ เลิกๆ มาเป็นระยะ สำหรับวีเจสาวสวย “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา”

ล่าสุดสาววุ้นก็ออกมายอมรับแล้ว ว่ามีปัญหากันบ้าง ซึ่งทุกอย่างต้องใช้เวลา ต่างคนต่างยื้อแต่ก็ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แจงเหตุที่ทำให้มีปัญหาไม่เกี่ยวกับรายการ “ล้วงลับตับแตก” ที่ถามว่าจริงหรือเปล่า ที่เปิดประตูเข้าไปแล้วไปเจอณัฎฐ์อยู่กับผู้ชายจนเป็นเหตุให้เลิกรากัน


ซึ่งในเรื่องนี้สาววุ้นเผยว่า

“วุ้นว่ามันเป็นเรื่องที่นานมาแล้วนะ ตั้งแต่ซ้อ 7 เขียนว่าพี่ดอน ธีระธาดาเป็นข่าวกับเฉินหลงอ่ะ ซึ่งมันไม่เกี่ยวกันเลย เค้าไม่ใช่คนแบบนั้นนะ แล้วมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับณัฏฐ์ด้วย เค้าเอาข่าวเก่าๆ มารวมกัน แล้วก็ถามเพื่อให้เป็นสีสันของรายการเท่านั้นเองมากกว่า เค้าไม่ได้ทำอย่างนั้น คือพี่ดอนกับเฉินหลงก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ขอแก้ข่าวด้วย”

เล่าให้ณัฏฐ์ฟังมั้ย?

“ก็ไม่ได้เล่ามากมาย เค้าก็ถามว่าโดนถามอะไรบ้าง ไม่ใช่มีแค่คำถามนี้คำถามเดียว มดดำถามเยอะมาก แต่ว่าไม่มีอะไรเป็นเรื่องที่หลายๆ คนเข้าใจผิดค่ะ”

เคืองมั้ย?
 
“เฉยๆ วุ้นว่าไปออกรายการเค้าคงต้องการให้รายการสนุกมากกว่า เพราะฉะนั้นเราก็ต้องให้ความร่วมมือนิดหนึ่ง แต่ว่าอันไหนตอบได้เราก็ตอบ”


ณัฏฐ์ล่ะเคืองมั้ย?

“เค้าไม่ได้สนใจอ่ะ แต่ว่าพี่นักข่าวไปถามเค้าแล้วเค้าก็งงๆ ว่าอะไร”
 
ชีวิตจริงไม่เคยเจอ?

“ไม่เคยเจออ่ะ น่ากลัวไปนะ วุ้นว่าเจอแบบนี้คงไม่กล้ามีแฟนเลยอ่ะ”

สงสารเค้ามั้ย?

“สงสารค่ะ ก็รู้สึกว่าเค้าไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย ยังมาโดนอะไรอีก คือข่าวมันแก้เยอะแล้ว เพราะฉะนั้นอย่าเอาอะไรมาใส่อีกจะแย่”


ความรักตอนนี้โอเคหรือเปล่า?

“ก็ยังเจอ ยังคุยกันทุกวันเหมือนเดิม ก็ไม่รู้ว่าจะยังไง แต่ว่าปัญหามันก็มี แต่เราก็คุยและก็พยายามปรับตัวกันมากขึ้น แต่สุดท้ายอนาคตเป็นยังไงไม่รู้ วุ้นให้โอกาสเค้าอยู่แล้ว ถ้าเกิดมันดีขึ้นมาจริงๆ เราสามารถที่จะเดินต่อไปด้วยกันได้ก็ไป แต่ถ้าไม่ได้เราก็ออกมายอมรับอยู่แล้ว เพราะว่าวุ้นไม่รู้ว่าเลิกกันต้องมาปิดทำไม รออะไร รอให้แก่เหรอมันก็ไม่ใช่”

ตอนนี้เรียกว่าอะไรเพื่อนสนิทหรือว่าแฟน?

“วุ้นไม่อยากให้เรียกอะไรมากมาย คิดว่าตอนนี้เราพยายามเดินไปให้ดีที่สุด สบายใจกันทั้งคู่ แต่วุ้นไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาเท่าไหร่”

ณัฏฐ์ยื้อเรามั้ย?

 “เค้าเป็นผู้ชายที่ดีนะคะ ตั้งแต่ที่รู้จักเค้ามา เค้าไม่เคยมีเรื่องไม่ดีอะไร เพราะฉะนั้นการที่วุ้นจะไปจากเค้าง่ายๆ มันก็ต้องเสียใจถ้าต้องเสียคนนี้ไป เพราะฉะนั้นก็ต้องพยายาม”


ต่างคนต่างอยู่เพื่อให้มันดีขึ้น?

“ใช่ค่ะ เค้าก็ปรับตัวนะ เมื่อ space เรามันถี่เกินไป เราก็ขอให้เราใช้ชีวิตของตัวเองก่อน อยากให้เค้าไปใช้ชีวิตของตัวเองให้เต็มที่ ไม่ใช่แบบทุกวันต้องมาดูแลเราคนเดียวเค้ายังเด็กยังต้องทำงาน ทำโน่นนี่นั่นอีกเยอะ”

เค้ายุ่งโลกส่วนตัวเรามากเกินไปหรือเปล่า?

“จริงๆ วุ้นว่าผู้ชายแบบนี้หายากนะ แบบที่ให้เวลากับเราเยอะ เพราะฉะนั้นวุ้นไม่สามารถที่จะพูดได้เลย คำตอบมันอยู่ที่เราสองคน สมมุติว่าเราเลิกกันแต่เหตุผลมันไม่ใช่เพราะเค้าก็ดี เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็ปรับความรู้สึกกันว่าเรายังไปกันไหวมั้ย”

ต่างคนต่างยื้อ?

“ก็ใช่ แต่ว่าวุ้นอาจจะพยายามน้อยกว่าเค้า”

เรียกว่ายังไม่เคลียร์?

“ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่วุ้นเห็นความพยายามของเค้ามากนะ”


ถือว่าเราก็ให้โอกาสเค้า?

“เค้าไม่ได้ทำอะไรผิดไง แต่ว่าให้แก้ตัวอะไรที่วุ้นไม่ชอบ แล้วเค้าพยายามที่จะลดลง แต่ก็ต้องใช้เวลา วุ้นคิดว่านิสัยคนเราที่ติดมา 20 ปี มันคงไม่หายได้ง่ายๆ”

เป็นเพราะเรื่องไลฟ์สไตล์ต่างกันเหรอ?

“ไม่เลย วุ้นไม่ได้เป็นคนที่ปาร์ตี้ขนาดนั้น วุ้นไปก็ไปกับเพื่อน บางทีเราไปเจอกันก็ 15 วันที วุ้นก็อยากให้เค้าไปทำแอคทิวิตี้อะไรของเค้าบ้าง”

มันระเบิดเพราะว่าเค้ายุ่งกับเราถี่ไป?

“มันไม่ถึงขนาดนั้น ถ้ามันไม่ใช่ตัวของเราก็ขอเบรกก่อนดีกว่า อยากให้กลับไปเป็นเพื่อนกันได้”

คิดว่าจะข้ามปัญหานี้ไปได้มั้ย?

“ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ก็ต้องช่วยๆ กัน ขอเวลาค่ะ” วุ้นเส้นกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์