แมร์ ยัน ไม่ได้กิ๊ก โจอี้ ลุ้นเนื้อคู่ตัวจริงโผล่


กาละแมร์-พัชรศรี ยันคบโจอี้ บอย เป็นเพื่อนกันเท่านั้น รับไปกินข้าวด้วยกันจริงแต่ไปในฐานเพื่อน ฟุ้งหมอดูทักปลายปีนี้จะมีเนื้อคู่เข้ามา

เพราะประกาศตัวเป็นโสด จึงทำให้เป็นที่จับ ตาว่าแฟนคนใหม่ของพิธีกรสาวคนดัง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ จะเป็นใคร โดยตอนนี้ทุกคนโฟกัสไปที่ โจอี้ บอย ราชาฮิพฮอพเมืองไทย ที่มีข่าวเป็นผู้ชายที่ใกล้ชิดหัวใจที่สุด ยิ่งล่าสุดมีคนเห็นทั้งคู่ไปกินข้าวกันด้วย ซึ่งสาว แมร์ ออกอาการเซ็งก่อนตอบ

"เอาอีกแล้วเหรอ คือเรื่องกินข้าวถือเป็นเรื่องปกติ เราสองคนต่างมีเพื่อน แต่เพื่อนเราคนนี้คือพี่โจ้ ส่วนพี่โจ้ก็มีเพื่อนคือเรา แล้วก็มาจับคู่กัน แต่จริงๆเราก็มีเพื่อนกลุ่มเรา เค้าก็มีเพื่อนกลุ่มเค้า แต่บางทีก็มาจอยกัน ถ้าเห็นเราไปกินข้าวหรือไปไหน กับพี่โจ้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่ได้มีอะไรพิเศษ"

เจอกันบ่อยมั้ย?
"ไม่บ่อยหรอก เพราะเค้าก็งานเยอะ แมร์ก็งานเยอะ"

เจอกันทีไรเป็นเรื่องทุกที
"ก็นี่ไงเค้าชื่อโจอี้ บอย คนเลยคิด สองคนนี้มาเจอกัน ต้องเป็นอะไรกัน แน่เลย ทีไปกับวู้ดดี้ไม่มีปัญหาอะไร ก็คงเป็น เพราะเราต่างคนต่างว่าง"



กดดันมั้ยคนจับตามอง?
"ไม่หรอก ยังคุยกันเลย เฮ้ยเป็นเพื่อนกัน ไปกินข้าวด้วยกันมันผิดเหรอ แต่เราไม่ได้เกร็ง ความจริงเราก็ไม่ไปไหนด้วยกันบ่อย ถ้าว่างตรงกัน หิวข้าว อ่ะงั้นไป หรือเพื่อนอยู่ แถวนี้อยากมาแฮงก์กันมั้ย โอเค ไปด้วยกัน บางทีแฟนรายการมาขอถ่ายรูปก็ให้ถ่าย"

วันนึงถ้าโจอี้มาจีบจริงๆจะปรับจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจได้มั้ย?
"เอาไว้วันนั้นจะบอกอีกที ต้องเป็นวันฟ้าผ่าแน่ๆ คงยาก มันเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องก็แฮปปี้ความสัมพันธ์ ที่เป็นแบบนี้มากกว่า"

ตอนนี้เปิดตัว เปิดใจมั้ย?
 "โอ้โห ตั้งแต่โสดก็เปิดตลอดเวลา ไม่ได้ ไขว่คว้าอะไร เพราะแมร์มีความเชื่ออย่างหนึ่ง เดี๋ยวมันมาก็มาเอง ปล่อยทุกอย่างให้เป็นเรื่องธรรมชาติไม่ ต้องไปเร่งรัด"

เคยเช็กดวงเนื้อคู่มั้ย?
"ส่วนใหญ่จะมีคนมาดูให้มากกว่า เค้าว่าปลายปีนี้จะมีเข้ามา เป็นเนื้อคู่ เพื่อนก็คอยลุ้นอยู่ รู้จักใครจะแนะนำและคอยช่วยดูและเช็กประวัติให้คนนี้เป็นแฟนใครมาก่อน เจ้าชู้มั้ย".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์