เกรทปลื้มสาวแก่ กำลังคบสาวนอกวงการ

ยังคงเลิฟสาวสเป็คเดิมคือต้องอายุมากกว่า

พระเอก "เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" จากละครเรื่อง "ไฟโชนแสง" ให้เหตุผลเป็นเพราะชอบคนที่คิดเป็น มีมุมมองที่ดี ส่วนนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่กําลังเล่นละครด้วยกันเจ้าตัวยันไม่คิดจีบ "คือคนที่คุยกันอยู่เป็นคนนอกวงการครับ เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย เขาอายุ 27 ห่างกัน 3 ปี ก็คุยกันมาปีหนึ่งแล้วแต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นตัวจริงหรือเราเป็นแฟนกันแล้วนะครับ เขาเป็นคนที่ผมค่อนข้างไว้ใจน่ะครับ ที่ชอบคนอายุมากกว่าเพราะว่ามักเป็นคนที่มีความคิดที่ดี แต่ถ้าเด็กกว่าแล้วมีความคิดที่ดีก็โอเค จริงๆ แล้วคนที่อายุมากกว่าเขาค่อนข้างมีประสบการณ์การมองโลกที่ดี


เราไม่ค่อยได้เจอกันแต่จะโทรคุยกันบ้างเพราะผมไม่ค่อยมีเวลาอยู่แล้ว เพราะต้องทํางานตลอด ขนาดเวลาเตะบอลผมยังไม่มีเลยน่ะครับ

ที่ผมไม่เปิดตัวไม่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ เป็นการตัดสินใจของผมอยู่แล้วถ้าคนที่คุยอยู่เขาไม่ใช่แฟนเราจริงๆ เปิดตัวไปมันก็คงไม่ดีมั้ง อีกอย่างผมแค่อายุ 24 ผมพูดตรงๆ ว่ายังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยจริงๆ ไม่กลัวเขาน้อยใจหรอกครับที่พูดห่างเหินแบบนี้ มันต้องอย่างนี้แหละ คือรู้ๆ กันอยู่ ต้องทําใจครับ เขาก็เข้าใจครับ แต่ผมไม่มีเผื่อเลือกหรอกครับ ทุกวันนี้เจอคนใหม่ๆ ตลอดเวลาแล้วก็ยังไม่คิดคบใครจริงจัง คือผมเป็นคนชอบใครจะชอบเยอะๆ น่ะ ถ้าเกิดผิดหวังผมจะนอยด์ก็เลยอยากจะเอาเรื่องงานไว้ก่อนจริงๆ"

เมื่อถามต่อว่าแล้ว "ชมพู่" ก็อายุมากกว่าไม่คิดจีบหรือ หนุ่มเกรทหัวเราะร่วนตอบว่า...

"เขาโสดอยู่เหรอ ชมผมไม่ได้คิดจีบน่ะ ผมจะเอาอะไรไปจีบเขาล่ะ ถามว่าเขาไม่ใช่สเป็คเหรอ ก็โอ๊ย! ถามแบบนี้ได้ไง ผมไม่มีสเป็คหรอกครับ ก็น่ารักทุกคนจริงๆ ไม่น่ารักจะเป็นดาราได้ยังไง

ชมก็อัธยาศัยดี รวมทั้งหยาด (หยาดทิพย์ ราชปาล) ด้วยแล้วผมเป็นคนเปิด จริงใจไงเพราะจะได้ทํางานได้ง่ายๆ เอาเป็นว่าเกรทรักทุกคน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์