ลูกเกดคุณแม่ป้ายแดงจาก แพรว

สวัสดีค่ะ
แพรว vol. 29 no. 719 August 2009


วันนี้มีนิตยสารเล่มใหม่ล่าสุดมาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยค่ะ ต้องเล่มนี้เลย นิตยสาร"แพรว" ที่ขนเอาแต่เนื้อหาดีดีมานำเสนอไม่จะเป็นเรื่องแฟชั่น เสื้อผ้า ความสวยความงาม เคล็ดลับสุขภาพ และวาไรตี้อีกเพียบที่รอคุณอยู่ค่ะ นอกจากนี้แล้วยังได้นางแบบคุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง "ลูกเกด"เมทินี กิ่งโพยม ที่ควงลูกน้อยมาถ่ายแฟชั่นด้วยค่ะ แหม! น่าอิจฉาคู่นี้ซะเหลือเกิน !! อยากเห็นกันแบบจุใจหล่ะก็อย่าลืมไปซื้อมาอ่านกันได้แล้วนะค่ะ!!~

มาค่ะ มาดูนิตยสาร"แพรว"กันในเล่มดีกว่าว่าเค้ามีอะไรเด็ดบ้าง!!~

แขกรับเชิญ

ดาว 3 ดวงของฟากฟ้าบันเทิงที่เคยเจิดจรัสแล้วกลับโคจรหายไป ฉบับนี้ ‘แขกรับเชิญ’ ตามไปพูดคุยให้หายคิดถึง

•108 คำถาม

ต้อนรับวันแม่ ด้วยวีรกรรมสุดอลเวงของ 3 คุณแม่มือใหม่ จะฮาแค่ไหนต้องติดตาม

• Organizer

หลังจากทำหน้าที่เอาใจใส่ดูแลคุณลูก กับคุณสามีมาเต็มเหยียด หากจะแอบไปชิลด์ให้ผ่อนคลาย ไปดูกันว่าแหล่งหนีเที่ยวของคุณแม่เซเลบมีที่ไหนบ้าง

• สัมภาษณ์

นอกจากพาลูกชายมาเปิดตัวกับแพรวเป็นครั้งแรกแล้ว ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล ยังเปิดให้สัมผัสชีวิตที่ชื่นมื่นสุดๆ หลังจากทุกอย่างลงตัวสมดังที่ฝันไว้

• Style Exclusive

พาไปเจาะไลฟ์สไตล์ของเจ้าสาวหมาดๆ “น้ำตาล-ปานวาด” ลูกสาวสุดหวงของเจ้าพ่อเกมโชว์ ปัญญานิรันดร์กุล กับเจ้าบ่าว แอ้ม-อมรฤทธิ์ พูลสวัสดิ์ นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของธุรกิจนับไม่ถ้วน

โอโห้!!เป็นยังไงกันบ้างหล่ะค่ะ แหม!! เนื้อหาน่าสนใจทั้งนั้นเลย แค่นี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นนะค่ะ ถ้าอยากจะหาอ่านกันได้แบบเต็ม ๆ ก็รีบไปซื้อนิตยสาร " แพรว" กันได้แล้วค่ะ รับรองโดน ๆ ทั้งนั้นจ้า!!..~

อย่าช้าตามแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศเพียง 90 บาท!!!


Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์