หลงมนต์ ไฮโซ พิ้งค์กี้ รับแล้วคบสงกรานต์


เลิกรากับ หนุ่ม ล่ำ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ไม่ทันไร นางเอกสาว หน้าคม พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช ก็ได้หนุ่ม ดามใจใหม่ซะแล้ว แถมไม่ใช่กระจอกงอกง่อยที่ไหน เพราะหนุ่มที่ว่าก็คือ ไฮโซหนุ่ม ทายาท
โบนันซ่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ หนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์นั่นเอง งานนี้รักครั้งใหม่ของสาวพิ้งค์กี้จะหวานหยดแค่ไหนไปฟังจากปากเจ้าตัวเองดีกว่า 

จริงๆก็ยังไม่ได้ถึงขนาดเปิดตัวอะไร จริงๆน่าจะไปถามพี่เค้าเองดีกว่า เพราะหนูก็พูดหลายรอบแล้ว อันที่จริงเห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละค่ะ(เขินหน้าแดง) ก็ไม่ได้ปฏิเสธ อะไร"

 
แล้วพิ้งค์กี้ ไปรู้จักกับ สงกรานต์ได้ยังไง
 รู้จักกันมาได้สักพักแล้ว ที่รู้จักเพราะ ลูกพี่ลูกน้องของเราเป็นรุ่นน้องของพี่เค้า  เค้าก็เป็นคนน่ารักดี เฟรนด์ลี่กับทุกคนไม่ใช่แค่เรานะเค้าเป็นคนไม่เก็ก ไม่มีฟอร์ม ง่ายๆ  ก็รุ้สึกดีค่ะ แต่ก็ไม่เร่งรีบอะไร อนาคตก็ต้องดูกันยาวๆ 



จะมีโอกาศพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย 
ก็มีค่ะ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ณ ตอนนี้ก็เป็นคนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งเลยค่ะ ถามว่าเจอกันบ่อยไหมก็ไม่ค่อยนะคะ แต่ก็มีโทร.คุยกันบ้าง 

ได้ข่าวว่าสงกรานต์ ปลื้มพิ้งค์กี้มาก
 
เหรอ...ไม่รู้สิ ไปถามพี่เค้าเองดีกว่า หนูตอบคนเดียวเยอะแล้ว อยากให้ผู้ชายเค้าพูดบ้าง แต่ก็นะกี้เจอสื่อเยอะกว่าด้วยล่ะ มันก็เหมือนกี้พูดคนเดียว อายนะ(หัวเราะเขิน) ทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

 
มีโอกาสได้เจอครอบครัวของสงกรานต์บ้างรึยัง
  “ก็ได้เจอบ้างค่ะ แต่ไม่บ่อย ท่านก็น่ารักดี คุณแม่ของกี้ท่านก็ไม่ว่าไง    กี้ก็เป็นลูกสาว อะไรที่ทำให้แฮปปี้ ไม่เศร้าก็ถือว่าดีแล้ว ที่มีคนดีๆ เข้ามาในชีวิตเราด้วยค่ะ เราก็ถือว่าโชคดี อีกอย่างเราค่อนข้างเป็นคนที่ไม่เครียดกับข่าวเท่าไร ไม่ค่อยตามข่าว วันๆ นึงต่างคนต่างทำงานหนักอยู่แล้ว เราก็เป็นคนสบายๆ ไม่ค่อยปิด ไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ไม่ถามกันค่ะ ต่างคนต่างไม่ถาม ต่างคนต่างสบายใจแล้วก็มาเจอกัน อย่างที่หนูบอกคือว่าไม่รีบค่ะ ก็คุยกันไปเรื่อยๆ''


 
เค้าเม้าท์ว่ากี้คบกับสงกรานต์ในขณะที่ยังไม่เลิกกับอั้ม
อืม...เอาเป็นว่าหนูบริสุทธิ์ใจนะ ถ้าคบใครก็จะคบแค่คนเดียว แต่ถ้าเลิกกันแล้วอันนี้ไม่รู้ 

ไม่ถือว่าเปิดตัวเร็วไปหรอ เพิ่งเลิกกับอั้มได้ไม่เท่าไหร่เอง
''ทุกคนก็น่าจะรู้จักกี้อยู่แล้วนะ ถ้าไม่ถามกี้ก็จะไม่เปิดเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว อย่างอันเก่าก็คืออันเก่า มันคนละเรื่องแล้ว หนูคงไม่พูดถึงอันเก่า นี่มันปัจจุบันแล้ว ต่างคนต่างก็มีสิทธิ์ของแต่ละคน'' พิงค์กี้กล่าวในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์