ศึกประชดรักพระเอกชื่อดัง !!! จริงหรือเนี่ย ??

บทสรุปทีท่าของความรักครั้งนี้ ไม่รู้จะเป็นยังไง ??


อ้ะ ๆๆ จะใครกันอีกละ ก็น่าที ฝ่ายชายก็บอกว่าเลิกแล้วเลิกเลย รับไม่ได้ ถ้าเป็นเพื่อนกันต่อไปส่วนฝ่ายหญิงก็บอกว่า แค่ง้อๆงอนๆกัน เอะ หรือฝ่ายหญิงอยากจะคบต่อไป แต่วันนี้คงไม่ใช่สะแล้วแหมมม ก็เพราะหัวใจทั้งคู่ติดเทอร์โบซิ่งจู๊ดจ๊าดดด กันทั้งคู่เลยหน่ะสิ สำหรับ วีเจสาว พิตต้า ณ พัทลุงและ หนุ่มแท็ค ภรัณญ โรจนวุฒิธรรม ก็พอเลิกกันเสร็จไม่นาน ฝ่ายหญิงก็ติดมอเตอร์ไซต์ฮ้างแอบไปจู๋จี๊กระนุ๊งกระนิ๊งกับนายแอนดรูห์ ไม่รู้ว่าจะเป็นรักครั้งใหม่ หรือ ประชดรักเก่าแน่ แต่ถ้ารักครั้งใหม่เนี่ย ทำใจเร็วมากๆ เลยนะจ้ะนู๋พิตต้า ฝ่ายชายก็ไม่แพ้กัน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าไปควงสาวนิรนาม แต่ก็แก้ข่าวว่าเป็นเพื่อนกัน และล่าสุด มีความว่าแอบไปปิ้งสาวร่วมค่าย แหม ช่างประชดกันเก่งจิง ๆคู่นี้หรือเปล่าเนี่ย รักครั้งนี้จะเป็นรักใหม่ของทั้งสอง หรือว่าเป็นการประชดรอติดตามละดูละกันนะครับว่า บทสรุปรักครั้งนี้จะเป็นเช่นไร แต่นิตยสารบันเทิงก็ไม่รอช้า เลยไปสัมภาษณ์ หนุ่มแท็คมาเรื่องกิ๊กร่วมค่าย




มีข่าวว่าอาจจะมีรีเทิร์น ถ่านไฟเก่าจิงหรือเปล่า ??


"ยังไม่มีรีเทิร์นครับ อันนั้นมันเป็นรูปถ่ายมานานแล้ว ถ่ายมาประมาณ 1-2เดือนได้ ไม่มีอะไรแต่เห็นแล้วก็แอบนึกถึงอดีตนิดหนึ่งเหมือนกัน (หัวเราะเสียงดังลั่น)




แอบปิ๊งกับกิ๊กร่วมค่าย หรอ ??


"โห ยังไม่มีหรอกครับ ถามว่ารู้จักมั้ย ก็รู้จักครับ เพราะอยู่ค่ายเดียวกัน เคยเห็นหน้าบ้างแต่ไม่ได้คุยกันสนิทสนม ผมไม่ทราบว่าข่าวออกมาได้ยังไง แต่ตอนนี้ไม่มีไปรับไปส่งใครหรือไปเที่ยวกับใครเด็ดขาดครับ มีข่าวแบบนี้ก็ไม่เครียด ถ้าพี่ถามมาผมก็ตอบไป"














เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์