อ้น วอน หยุด คุ้ย อดีต นาธาน รับ มีเคราะห์โดนรถชน


วันก่อนรีบมาร่วมงาน SINGHA The Idol Project 1 ที่ ZEN World มากไปหน่อย พระเอกหนุ่มมาดนุ่ม อ้น-สราวุฒิ มาตรทองเลยถอยรถไปชนคันหลังเข้าอย่างจัง โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ

"เนื่องจาก ผมไม่ค่อยได้มา ZEN เลยไม่รู้จะจอดรถตรงไหน พอเลยที่จอดรถไปก็เลยถอยรถกลับ โดยไม่ได้มองด้านหลัง ทั้งที่เค้าก็บีบแตรแล้ว ก็เลยไปชนรถคนอื่นเค้า แล้วทะเบียนรถเค้าเบี้ยว แต่ไม่ได้เป็นอะไรมาก พอชนปุ๊บผมก็รีบลงไปดูแล้วก็ไหว้ก่อนเลยขอโทษเค้าแล้วก็บอกผมรีบมากไม่ทันได้ดู ขอเบอร์ไว้แล้วให้ผู้จัดการคอยเคลียร์ให้ เพราะเราต้องไปทำงานต่อ"

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อ้นก็เพิ่งรถชนมาเหมือนกันไม่ใช่เหรอ
"ใช่นี่เพิ่งออกมาจากศูนย์เลยครับ ก็ยังดีครับ อะไรที่ร้าย ๆ มันจะได้เบาลงไง อาจเป็นเพราะเราไม่ได้ระวัง
ต่อไปนี้จะได้ระวังตัวเองด้วย"

ขออนุญาตถามถึง นาธาน โอมาน
" มีนักข่าวโทรมาถามผมเหมือนกันครับ จริง ๆ ผมไม่ค่อยได้ตามข่าวเพราะทำงาน ก็จะถามจากคนอื่นมากกว่า แต่สิ่งที่ผมตอบได้ก็คือ เท่าที่ผมรู้จัก นาธาน เป็นน้องที่ใครรู้จักก็จะรัก เป็นเด็กที่จิตใจดีน่ารัก ๆ ชอบช่วยเหลือ เป็นเด็กอ้อน ๆ ดูแลคนอื่น พอมันเกิดเรื่องนี้ปุ๊บ มารู้ทีหลังเกิดอะไรขึ้น จริงหรือเปล่า แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะฝากบอกคือประเด็นที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็น ธาน หรือ ใครก็ตาม จะจริงหรือไม่จริงต้องพิสูจน์กัน อย่างเรื่องฟ้องร้องหรือคดี ก็ต้องทำตามกฎหมายกัน แต่ผมอยากจะฝากในแง่ของมนุษย์คนหนึ่งอ่ะ เราก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นยังไง เท่าที่เรารู้เค้าเป็นเด็กดี แต่สำหรับ อ้น อยากให้คิดแค่ว่า อะไรควรหรือไม่ควร ถ้าเราไปล้วงลึกมากเกินไป บางทีเค้าอาจไม่อยากเปิดเผย ผมว่าทุกคนในนี้คงมีเรื่องที่ไม่อยากเล่า มีความหลังที่อยากลืม แต่เค้าไม่ได้บอก ถ้าเราไปขุดคุ้ยมากเกินไปแล้วมนุษย์คนหนึ่ง จะอยู่ยังไง ฝากไว้ด้วยแล้วกัน คือเราก็ไม่ได้ติดต่อกันนานแล้วเหมือนกัน คือผมเป็นประเภทไม่ต่อเนื่อง แต่ห่วงใยตลอด คือตอนนั้นเค้าบอกว่า จะได้เล่นหนังฮอลลีวูด ก็ยินดีด้วย เพราะได้ยินว่าตอนนั้นเค้าก็ไม่มีตังค์ แต่เท่าที่ทราบมาคือ โทรไปเช็กว่าหนังเรื่องนั้นไม่มี แต่เราก็ไม่รู้ว่า ไม่มี จริงมั้ย หรือ เป็นการปิดบังความลับเพราะเราไม่รู้กระบวนการทำงานของต่างประเทศ"





คนมองว่า นาธาน เป็นคนลวงโลก
"ผมจะไปห้ามใจคนได้อย่างไร ต้องดู ๆ กันไปครับ อะไรที่ให้อภัยได้ก็ให้อภัยได้มั้ย อันไหนที่ไม่อยากจำ ก็อย่าไปจำ คนเราก็ผิดพลาดกันได้ คงไม่มีใครไปถามธานหรอก จุดเริ่มต้นของชีวิตอะไรจริง ๆ ไม่จริง ผมรู้จักธานจากหนังสือของเค้า เด็กหลังเขา ผมเห็นว่าเด็กคนนี้น่ารัก แล้วก็สู้ชีวิต ผมชื่นชมคนที่สู้ชีวิต ผมถึงเป็นเพื่อนเค้า ผมก็รักมัน พอมาเกิดเรื่องแบบนี้ ถ้าถามผม ผมไม่โกรธ ผมแค่อยากรู้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ยังไง ผมว่ามันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคน ๆ หนึ่งนะ เอาเป็นว่าเท่าที่ผ่านมาที่คุณรู้จักนาธาน เค้าทำอะไรดี ๆ ให้คุณได้จำบ้างหรือเปล่า ถ้าทำก็จำสิ่งนั่น เรื่องที่เค้าลวงโลก หรืออะไรถ้ามันไม่เกี่ยวกับบ้านเรา หรือครอบครัวเรา ก็อย่าไปสนใจมาก"
 
อยากฝากบอกอะไรกับนาธาน
" จากประสบการณ์ของผมนะ ผมว่าพี่ ๆ (นักข่าว)ให้อภัยได้ แล้วผมว่ายังมีคนรักเค้า เพราะเค้าก็ทำสิ่งดี ๆ ให้เราจดจำเยอะเหมือนกัน ถ้า ธานหันกลับมาขอโทษ คงมีคนพร้อมให้อภัยแหล่ะ เรื่องลวงโลกไม่ลวงโลก ใช่มันก็เป็นเรื่องใหญ่ แต่ถาม ฮอลลีวูด มันให้เรากินมั้ย ก็เปล่า เรามีแค่ตัวเราที่เป็นของเรา มันไม่ใช่ที่สุดในชีวิต ชีวิตเราต้องเดินต่อ เมื่อไหร่ที่เราหลุดจากการแขวนตัวเองไว้กับบางอย่างจนแน่นหนาเราก็จะสบายใจ อยากให้น้องทบทวนดีๆ ทุกคนให้โอกาส อะไรที่มันลึกมากก็ไม่ต้องไปยุ่ง ขอโทษก็ให้อภัยแล้ว ที่นี่ประเทศไทยครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์