นก เซ็งกลัวภาพหลุดอีกระลอกสอง!!

มีภาพหลุดออกมาที่ค้านสายตากับความสวยในตอนนี้มั่ก มาก

สำหรับนักแสดงหน้าหวานสุดเซ็กซี่ นก  อุษณีย์ ที่สองสามอาทิตย์ก่อนดั๊น มีมือดีปล่อยภาพสมัยที่สาวนกเข้าวงการใหม่ ๆ ด้วยกันถ่ายแบบชุดว่ายน้ำไว้กับโมเดลลิ่ง เพื่อจะดูตัวส่งประกวดเวทีนางงาม ซึ่งภาพที่ออกมานั้นสาวนกดูเด็กมาก และอะไร ๆ ก็ดูเด็กไปด้วย!! ซึ่งหลังจากภาพออกมาสาวนกก็ออกมาชี้แจ้งแล้วว่าเป็นภาพของเธอจริง...และไม่คิดเอาเรื่องกับคนปล่อยภาพ เพราะเธอรู้ดีว่าใครคนกลุ่มไหนเป็นคนปล่อย เพราะในวันที่เธอถ่ายภาพเก็บไว้นั้น มีอยู่ด้วยกันสามคนในนั้น....


เราเลยสอบถามเกี่ยวกับภาพที่หลุดออกมาว่าสาวนกได้โทรไปคุยกับสามคนที่คิดว่าปล่อยภาพออกมาหรือยัง!?

สาวนกบอกว่า ก็ทราบนะคะว่าใครเป้นคนถ่าย แต่ในกลุ่มนั้นมีสามคน นกก็ไม่ได้โทรไปถามนะ แต่มีพี่ในกลุ่มนั้นเค้าโทรมาหาผู้จัดการนก ว่าเค้าไม่ได้ทำนะ ซึ่งนกก็ไม่ได้ติดต่อกับทั้งสามคนนั้นโดยตรง..


แล้วผู้ใหญ่ทางช่องว่าไงบ้าง!?

ก็สวยดีนะ(หัวเราะ) เขาก็ให้กำลังใจค่ะ แล้วไซด์หน้าอกตอนนั้นกับตอนนี้คนละไซด์กันเลย...!? ตอนนั้นก็ยังเด็ก ๆ อยู่นะค่ะ(หัวเราะ) แล้วตอนนี้ที่ทำงานก็ไม่ใช่ของจริงทั้งหมดนะ มันก็ต้องมีวิธีกันบ้าง มันแล้วแต่ชุดด้วย ก็ต้องมีเทคนิคอะไรมาช่วยกันบ้าง!!


เห็นว่ามีข่าวว่าจะมีภาพนกหลุดออกมาอีกระลอกสอง คิดว่าไงบ้าง!?

จริง ๆ แล้วถ้ามีออกมาอีกนกไม่โกรธคนเอามาปล่อยนะ นกโกรธคนที่ตั้งรางวัลมากกว่า เหมือนแบบเอารางวัลไปล่อเค้า เหมือนแบบยั่วยุอะค่ะ ซึ่งถ้ามีมากกว่านี้นกคิดว่าไม่มีนะ เพราะนกไม่ได้ถ่ายอะไรแบบนั้น แต่ถ้ามีมากกว่านี้นกว่าคงเป็นแบบรีทัช หรือตกแต่งภาพมากว่า จะว่ากังวลมั้ยก็ไม่นะ เพราะมั่นใจว่าไม่ใช่ของจริงแน่นอนถ้าออกมาแบบนั้น ส่วนที่ว่าคนที่รักนกจะออกตามล่าหาภาพ วี (วีรภาพ) สมัยก่อนบ้าง เพราะวีว่ารูปเราขี้เหร่ ไม่ขอคอมเม้นต์ดีกว่าค่ะ อย่าไปดูเค้าเลย(หัวเราะ)~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์