แพนเอือม! เวียร์ ทั้งขี้หลี และ ขี้เมา!


คบหาดูใจกันมานานจนจะเข้าปีที่สี่อยู่รอมร่อแล้ว สำหรับ นางเอกสาว แก้มป่อง นิสัยดี อย่าง หนู แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับพระเอกลูกอีสาน จากเมืองขอนแก่น หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส แต่ดูท่าความรักครั้งนี้ของ หนูแพนกับหนุ่มเวียร์ จะถึงทางตันซะแล้ว เพราะล่าสุด มีข่าวลือหึ่งออกมาว่าหนุ่มเวียร์ ไม่ทิ้งลายเดิม ไปแอบหลี นางสาวไทยคนสวย น้องบุ๋ม
 พรรณประภา ยงค์ตระกูล ต่อหน้าต่อตา สาวแพนในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เล่นเอาน้อง แก้มป่องของเรา เกิดอาการงอน จนหนุ่มเวียร์ต้องตามง้อกันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว ไม่หึงค่ะ  จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย ประเด็นมันเกิดคงเพราะเราไปงานกันสามคน นักข่าวอาจเห็น พี่เวียร์ เล่นกันกับพี่บุ๋ม แล้ว จับไปเป็นประเด็นรึเปล่า แต่จริงๆก็ไม่มีอะไร วันนั้นก็ยังช่วยกันทำงานดีๆอยู่ช่วยกันแจกหน้ากากอนามัย ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย 

  ถ้าพูดถึงนิสัยเจ้าชู้ของหนุ่มเวียร์ล่ะก็ นี่ใช่ว่าจะเป็นครั้งแรกที่ทำให้สาวแพนเค้กต้องปวดหัวอก และ หัวใจ เพราะก่อนหน้านี้ไม่นาน นายเวียร์ ก็มีคดี แฟนเก่าที่ชื่อ
ออยตามราวีสาวแพน ให้ต้องแก้ข่าวแก้ตัว กันไปทีนึงแล้ว ครั้งนั้น แหล่ง ข่าววงใน เม้าท์กันให้แซด ว่านาย เวียร์ ต้องลงทุนง้อสาวแพนเค้กอยู่นานกว่าจะยอมคืนดีด้วย



นอกจากคดี ขี้หลี แล้ว นายเวียร์ ยังมีคดี ขี้เมา เพิ่มขึ้นมาอีกอย่าง เมื่อไม่นานนี้ก็ไปเมาหลับกลางสี่แยกไฟแดงให้ชาวบ้านชาวช่องเข้าเมาท์กันสนุกปาก เดือดร้อน คุณ แดง สุรางค์ เจ้าแม่7 สีต้องเรียกตัวด่วนเข้าห้องเย็น อบรมกันยกใหญ่
 ก็โดนเลยครับ  เข้าห้องเย็น คุณแดงท่านก็เตือนว่าให้ระวังตัวมากขึ้น เพราะเราเป็นพระเอก มีคนมองเราเป็นต้นแบบเยอะ เวียร์ก็คงต้องปรับตัว ดื่มให้น้อยลง ส่วน แม่หน่อยกับน้องแพน ก็ไม่ว่าอะไร เค้าเข้าใจว่าเป็นเรื่องของผู้ชาย มันก็ต้องมีบ้าง 

ส่วนทางด้านสาวแพนเค้ก ก็ให้สัมภาษณ์นักข่าวสีหน้าเซ็งๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า
 
ทุกอย่างมันก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวเขาเองด้วย  ก็เรียนรู้กันไปค่ะ  ทุกคนมีสิทธิ์ส่วนบุคคลของแต่ละคน เพราะฉะนั้นก็เคารพซึ่งกันและกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกันค่ะ จริงๆเรื่องพวกนี้ก็ธรรมดา แต่มันก็ต้องมีลิมิตบ้าง ซึ่งเค้าก็จะรู้เองเราก็ดูอยู่ห่างๆ 

  
หวังว่าหนุ่มเวียร์คงจะเลิกนิสัย เสียๆทั้งหลาย ไม่ว่าจะ ขี้หลี หรือ ขี้เหล้า ให้ได้โดยเร็ว เพราะขืนยัง ไม่ยอมปรับตัว สัมพันธ์รักหวานแหววครั้งนี้อาจจะถึงทางตันก็เป็นได้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์