อ้อมยันไม่ทิ้งวงการหลังวิวาห์


"อ้อม" พิยดา อัครเศรณี เผยรอฤกษ์แต่งงานกับแฟน "อาท" ศรา จุฑารัตนกุล ปฏิเสธข่าวแต่งงานแล้วอำลาวงการ แย้มเตรียมควงว่าที่สามีถ่ายแบบหวาน รับเพื่อนดารา แอน ทองประสม แซวชิ่งหนีแต่งงานก่อน

จัดพิธีหมั้นไปเรียบร้อยแล้ว หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่ "อ้อม" พิยดา กับไฮโซหนุ่ม "อาท" ศรา จะได้ฤกษ์วิวาห์ ล่าสุดเมื่อเจอสาวอ้อมในวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" พร้อมกับหน้าตาสดใส เลยถามไถ่ว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์วิวาห์สักที อ้อมเผยให้ฟังดังนี้

"มันก็คงได้พักด้วย เมื่อก่อนใช้ร่างกายทุกวัน ก็มีคนชม ว่าสวยขึ้นหลังจากหมั้น ก็ตลกดีนะ หรืออาจจะเพราะอ้วนขึ้นด้วยหรือเปล่าไม่รู้ เพราะชวนกินกับพี่อาท (ยิ้ม) ก็มีความสุขปกติ เราก็โอเคแฮปปี้" อ้อมกล่าว




ส่วนที่หลังจากประกาศหมั้นแล้ว ทำให้นางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง แอน ทองประสม กดดันนั้น นางเอกสาวกล่าวถึงเรื่องนี้ ว่าแอนแซวเหมือนกัน ว่าทำไมถึงหนีหมั้นไปก่อน

"แอนก็บอกว่างานเข้าเลย ก็บอกว่าอ้อมทำไมทำแบบนี้ล่ะ เห็นมั้ยงานเข้าแอนเลย (หัวเราะ) อ้อมก็เลยบอก ว่าแอนก็รีบสิ แอนก็บอกว่าโอ๊ย...แอนอีกพักใหญ่ ก็มีคุยกัน จริงๆ มันก็แล้วแต่เขา เพราะกำหนดไม่ได้ แล้วแต่ทางเดินของใคร" 

มีนิตยสารติดต่อถ่ายแบบคู่กันบ้างมั้ย
"จริงๆ ก็มีนิตยสารทาบทามถ่ายคู่กันเยอะ แต่ต้องรอก่อน ก็คุยกันอยู่  ต้องดูพี่อาทด้วย เลือกงานที่พี่อาทสบายใจทำ แต่เราทำหมด เพราะเรางก (หัวเราะ) จริงๆ อ้อมไม่แนะนำอะไรเขาเลย แม้ว่าเราจะอยู่วงการมาก่อน แต่เขากลับแนะนำเรามากกว่า"

ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าสำหรับฤกษ์แต่งงานนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้ หากทราบแล้วจะแจ้งให้ทราบทันที
"ยังไม่ได้ฤกษ์พระราชทานน้ำสังข์เลย ทราบแล้วจะบอกนะ ถามว่าเตรียมเข้าคอร์สเจ้าสาวหรือยัง ไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะปกติทำอะไรมากกว่าชาวบ้านอยู่แล้ว ก็ดูแลตัวเองปกติ (มีหาชุดไว้หรือยัง) ก็ตัดกับน้าป้อม ธีระพันธ์ เพราะเขาตัดให้เราใส่เวลาออกงานในวัง ก็เลยรบกวนให้น้าป้อมช่วย" อ้อมกล่าว





อ้อมเผยต่อ ว่าหลังจากแต่งงานแล้ว เธอยังทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ไม่อำลาวงการแน่นอน อีกทั้งแต่งงานก็ยังไม่มีลูกทันที เพราะข่าวที่ออกมานั้น ถือว่าเป็นข่าวมั่ว เนื่องจากตอนนี้ ยังมีงานละคร 2 เรื่อง ที่ต้องถ่าย คือ "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" และ "มาลัยสามชาย"  และหากแต่งงานแล้ว ก็ไม่คิดจะมีลูกเลย


"พี่อาทก็ไม่ได้ให้ออกจากวงการ คงไม่ได้ออกไปเป็นแม่บ้านแม่เรือนเลย ไม่มีเข้าคอร์สทำอาหารด้วย เพราะพี่อาททำอาหารอร่อยมาก  พี่อาทไม่ก้าวก่ายเรื่องงานเลย มากองก็เขียนแผนที่ให้ด้วย เพราะอ้อมเป็นคนหลงทางบ่อย เขาก็ดี เราไม่เคยมีแบบนี้ เขาก็มาเติมเต็มให้เราในสิ่งที่เราขาดหายไป" อ้อมกล่าวสรุป


อาร์ท ศรา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์