วุ้นเส้น ยัน ณัฏฐ์ แมน ทั้งแท่ง


กลายเป็นประเด็นฮอตไปเลย เมื่อวีเจสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ไปออกรายการ“ล้วงลับตับแตก” แล้วเจอคำถามว่า ที่ห่างกับ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยาป็นเพราะเจอแฟนหนุ่มนอนกับผู้ชาย ร้อนถึงวุ้นเส้นต้องมาแก้ข่าวแทน นอกจากนี้ยังเปิดใจในงานเปิดตัว “ปริ้นเซส เวลเนส สปา” บ้านราชประสงค์ ว่าจะขอยื้อความสัมพันธ์กับณัฏฐ์ให้นานที่สุด

วุ้นเส้น กล่าวว่า “ข่าวนี้มันเป็นเรื่องที่นานมาแล้วนะ รายการเขาเอาข่าวเก่า ๆ มารวมกันแล้วถามเพื่อให้เป็นสีสันของรายการเท่านั้น

เล่าให้ณัฏฐ์ฟังมั้ย?
“เขาก็ถามว่าโดนถามอะไรบ้าง ซึ่งมดดำถามเยอะมาก แต่ว่าไม่มีอะไร เป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนเข้าใจผิด กับเรื่องนี้ก็ไม่เคืองนะ ทางรายการคงต้องการให้รายการสนุกมากกว่า เพราะฉะนั้นเราก็ต้องให้ความร่วมมือนิดหนึ่ง แต่ว่าอันไหนตอบได้เราก็ตอบ แต่อย่าไปถามณัฏฐ์อีกเลย วุ้นก็สงสารเขา อย่าเอาอะไรมาใส่อีก”



ความรักโอเคมั้ย...
“ก็ยังเจอและคุยกันทุกวัน เราก็คุยและพยายามปรับตัวกันมากขึ้น แต่สุดท้าย อนาคตเป็นยังไง ไม่รู้ ถ้าเกิดมันดีขึ้นมาจริง ๆ เราสามารถที่จะเดินต่อไปด้วยกันได้ก็ไป แต่ถ้าไม่ได้เราก็ออกมายอมรับอยู่แล้วเพราะไม่รู้ว่าต้องมาปิดทำไม แต่ตอนนี้เราก็พยายามเดินไปให้ดีที่สุด ณัฏฐ์เป็นผู้ชายที่ดี ตั้งแต่ที่รู้จักกันมา ก็ไม่เคยมีเรื่องไม่ดีอะไร เพราะฉะนั้นการที่วุ้นจะไปจากเขาง่าย ๆ มันก็ต้องเสียใจที่ต้องเสียคนนี้ไป เพราะฉะนั้นเราก็ต้องพยายาม”

ต่างคนต่างอยู่เพื่อให้มันดีขึ้น?
“เขาก็ปรับตัวนะ เมื่อสเปซมันถี่เกินไป เราก็ขอใช้ชีวิตของตัวเองก่อน อยากให้เขาใช้ชีวิตของตัวเองให้เต็มที่ ไม่ใช่แบบทุกวันต้องมาดูแลเราคนเดียว”

...เขายุ่งโลกส่วนตัวเราเกินไปหรือเปล่า... “จริง ๆ ผู้ชายแบบนี้หายากนะ แบบที่ให้เวลากับเราเยอะ”

ตอนนี้เหมือนต่างคนต่างยื้อ ? “ก็ใช่ แต่ว่าวุ้นอาจจะพยายามน้อยกว่าเขา ซึ่งวุ้นเห็นความพยายามของเขามากนะ แล้วเขาไม่ได้ทำอะไรผิดไง แต่ว่าให้แก้อะไรที่วุ้นไม่ชอบมันก็ต้องใช้เวลา วุ้นคิดว่านิสัยคนเราที่ติดมา 20 ปี มันคงไม่หายได้ง่าย ๆ”

...คิดว่าข้ามปัญหานี้ไปได้มั้ย...
“ก็ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ก็ต้องช่วย ๆ กัน ขอเวลาค่ะ” วุ้นเส้น กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์