‘รุจ’ หลง ‘ยิปซี’ อยู่ข้างกายไม่เหงา


ยอมรับ สาวยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เป็นสุดที่เลิฟของนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ช่วงนี้ รุจ เลยตกอยู่ในห้วงอารมณ์อินเลิฟ ใครถามเรื่อง "ความรัก" กะ ยิปซี ตอบหมด....

เคลียร์ใจจน "แฟนคลับ" เข้าอกเข้าใจ และยอมรับ สาวยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ เป็นสุดที่เลิฟของนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ช่วงนี้ รุจ เลยตกอยู่ในห้วงอารมณ์อินเลิฟ แบบสุดๆ

"จริงๆความสัมพันธ์ก็ยังไม่ได้คืบหน้า ก็เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อนดีที่สุด เพิ่งคบได้เดือนเดียวเอง คำว่าแฟนต้องรอสักพัก มีโอกาสมั้ยก็มี"

แล้วเรื่องแฟนคลับโจมตียิปซีล่ะ?
"ไม่ว่าผมจะมีข่าวกับใครก็ย่อมมีข่าวนี้ คนที่เข้าใจก็มี มีคุยกับน้องๆแฟนคลับได้อธิบายไปบ้าง อย่ารุนแรง (หัวเราะ) ยังไม่ถึงขั้นนั้น ก็มีคนที่งอแงบ้าง แต่เชื่อคนที่เป็นแฟนคลับเราจริงจะเข้าใจ เพราะผมไม่ได้ทำให้งานเสียและไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย"



รุจเคลียร์แฟนคลับเองเลย?
"คือจะเป็นแฟนหรือไม่ผมก็ต้องเคลียร์ ไว้ก่อน"

ข่าวว่ารุจไปรับไปส่งยิปซีถึงบ้าน?
"ไม่ถึงบ้านหรอก ถ้าถึงบ้านผมคงตายไปแล้ว พ่อเค้าคงฆ่าผม (หัวเราะ)"

ยิปซีมีภาพคู่เลโอ บีโอวาย?
"เคยเห็นแล้ว ภาพนี้ตั้งแต่ผมยังไม่รู้จักน้อง ผมเองก็เคยมีแฟนมาก่อน เข้าใจได้"

พ่อยิปซีไฟเขียวให้คบกันรึยัง?
"ไม่รู้ ก็เคยเจอพ่อก็สวัสดี ไม่มีอะไรมาก"

พายิปซีไปแนะนำที่บ้านรึยัง?
"ยังครับ"

คนมองเยอะกดดันมั้ย?
 "มีบ้าง แต่เป็นห่วงน้องมากกว่า โดนกระแสต่างๆนานา น้องก็มาปรึกษาเจอแฟนคลับพี่รุจไม่ชอบจะทำยังไง ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเรายังไม่โกออนไปถึงขั้นนั้นเท่าไหร่ ถ้าถึงขั้นนั้นเราสามารถออกมาปกป้องได้เต็มที่ เราอยู่ตรงจุดนึงที่เราทำอะไรมากไม่ได้"

เลือกมาเป็นนางเอกมิวสิกเองเลยนี่?
"ติดต่อนานแล้ว ผมก็อยากเล่นกับคนที่เป็นสเปกเรา แต่ไม่ได้คิดอะไรมากมาย แต่พอเจอแล้ว น้องก็เป็นคนน่ารัก คุยกันรู้เรื่อง รู้สึกดี ว่างๆก็มีคนคุยด้วยไม่เหงา".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์