นุ่น-รมิดาเกลียดนักผู้ชายขี้จุ๊

หายหน้าหายตาไปนานพอสมควรกลับมาอีกที นักแสดงสาวเสียงดี "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" ก็ทำเอาฮือฮาไม่ใช่เล่น

กับแฟชั่นนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์สัดส่วนโค้งเว้าที่ได้รูป ขึ้นปกให้กับนิตยสาร MAXIM ฉบับล่าสุด ซึ่งเธอได้พูดคุยถึงการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่เป็นครั้งแรกนี้ให้ฟังว่า "ถือเป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกของนุ่นค่ะ ก็รู้สึกสนุกดี ได้เปลี่ยนเป็นแนวที่ดูลุคศ์เซ็กซี่จริงๆ และทางแมกซิมก็ให้ความมั่นใจกับนุ่นว่าจะต้องออกมาสวย ซึ่งนุ่นก็เชื่อฝีมือทีมงานตรงนี้อยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจมาถ่ายค่ะ พอออกมาแล้วก็สวยค่ะ ชอบมากเลย ชอบทุกโพส ชอบทุกชุดที่ถ่ายด้วย

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาถ่าย นุ่นก็ลดน้ำหนักค่ะ ลดไปได้ 2 กิโล พยายามรักษาผิวไม่ให้เป็นรอยมากที่สุด แล้วก็ทำสีผม สีเล็บไปตามระเบียบค่ะ

2 ปีที่ผ่านมาถามว่านุ่นหายหน้าหายตาไปไหน จะเรียกว่าหายไปก็คงเป็นส่วนของละครทีวีค่ะ แต่ที่ผ่านมาก็ยังมีทัวร์คอนเสิร์ตไปตามจังหวัดต่างๆ เป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าถามนุ่นว่าชอบงานแบบไหน นุ่นชอบการแสดงค่ะ คือเป็นอะไรที่เป็นตัวเรามากที่สุด ทำแล้วรู้สึกดี ซึ่งบทที่นุ่นอยากเล่นมากที่สุดคือบทร้ายค่ะ แบบที่ร้ายเป็นตัวหลักไปเลย ที่ผ่านมาก็เคยเล่นร้ายมาบ้าง แต่ยังไม่เคยเล่นที่เป็นแบบร้ายดำเนินเรื่อง ร้ายถึงกึ๋นจัดๆ อะไรประมาณนี้ ที่อยากเล่นคือนุ่นอยากทำให้คนดูรู้สึกว่า อยากเปิดดูโทรทัศน์เพราะอยากดูตัวร้ายจริงๆ (หัวเราะ) ส่วนงานที่นุ่นคิดว่ายากสำหรับนุ่นคือ นักร้องค่ะ นักร้องเลย คือถ้าเป็นร้องเพลงอื่นๆ ทั่วไปก็ไม่น่าจะยากมาก แต่นี่ดันเป็นเพลงลูกทุ่งไงคะ ก็เลยต้องพยายามมากหน่อย แต่ก็ไปได้นะ คือตรงนี้ผู้ใหญ่เขาก็ให้โอกาสแล้ว เราก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด เต็มที่เลยค่ะ


สำหรับเรื่องของหัวใจ แหม!มันก็ต้องมีกันบ้างแหละ (เขิน) แต่ลักษณะของนุ่นคือค่อยๆ ดูกันไปมากกว่า

นุ่นว่าไม่ว่าใครก็ไม่ชอบความสัมพันธ์แบบฉาบฉวย คบกันเล่นๆ อะไรอย่างนี้หรอก งั้นค่อยๆ ดูกันไปชัวร์กว่า ถามว่าโสดมั้ย อืม...ก็โสด แต่ก็ไม่โสดซะทีเดียวนะ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ กันอยู่ ดูกันอยู่ค่ะ แต่ถ้าถามว่าชัวร์ขนาดที่ว่าจะเปิดว่าเป็นแฟนเลยรึเปล่า ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น พูดง่ายๆ ว่านุ่นเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง อารมณ์อยากจะเปิดรับก็รับ ไม่อยากเปิดรับใครก็จะไม่รับเลย ดังนั้นถ้าอดทนและเข้าใจตรงนี้ได้ ก็ลองดู ทนไม่ได้ รับไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร

ส่วนเรื่องหนุ่มๆ ในอุดมคติ เอาลักษณะก่อน ชอบผู้ชายสูงๆ ค่ะ เป็นคนนิ่งๆ นี่จะมีเสน่ห์มาก เพราะดูเดาใจยากดี แบบว่าน่าค้นหา ทำให้คิดว่าเราจะตามเขาทันมั้ย

ถ้ามาแบบเปิดหมดก็ไม่มีอะไรแอดเวนเจอร์ ขี้เล่นด้วยหน่อยๆ ก็ยิ่งน่ารัก มีทั้งสองบุคลิกเลยยิ่งดี ส่วนนิสัยต้องรักครอบครัว รักคุณพ่อคุณแม่ อารมณ์ดี ส่วนเรื่องเจ้าชู้นี่คงห้ามกันยาก สำหรับเรื่องข้อเสียที่รับไม่ได้เลยของคนที่จะมาเป็นแฟนนุ่นคือ โกหกค่ะ บางคนเลือกที่จะโกหกเพราะจะไม่ให้กระทบกระเทือนในตอนนั้น อย่างสมมุติว่าไปกับคนอื่นมา แต่ไม่ยอมรับกับเราตรงๆ แล้วปล่อยให้เรารู้ทีหลัง จะรู้สึกแย่มาก บอกให้เจ็บตอนแรกเลยจะดีกว่า จะได้หาทางออก มาบอกตอนหลังก็เจ็บทีหลัง แถมยังทำอะไรไม่ได้แล้ว มันเสียความรู้สึกนะ งั้นขอแค่เรื่องเดียวว่าอย่าโกหกกันก็พอ" นุ่นกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์