ลือ! เสกนักเลงหน้าไม้ จริงหรือเนี่ย !!!

วันนี้ (5 ส.ค.)


"เสก โลโซ" หรือนายเสกสรร ศุขพิมาย ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง ได้ให้สัมภาษณ์รายการ "คุยคุ้ยข่าว" ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ชี้แจงข่าววิวาทกับนายกฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือ "น้อย วงพรู" ระหว่างการแสดง "รามเกียรติ์ ตอนนางลอย นาฏกรรมแห่งรักแอนด์โรลล์" ในงานมหกรรมดนตรี "ลินคอล์น เซ็นเตอร์ เฟสติวัล" ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงละครระดับโลก มลรัฐนิวยอร์ค สหรัฐฯ เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา


เสก โลโซ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ว่า


วันเกิดเหตุยอมรับว่าได้ดื่มไวน์ก่อนขึ้นแสดงจริง ไม่เกิน 3 แก้ว และไม่ได้เมา ทั้งนี้ ตามคิวการแสดงแล้ว ตนจะต้องไปนั่งเก้าอี้ข้างล่าง เมื่อตนโซโล่กีตาร์เสร็จแล้วก็กระโดดลงไปข้างล่าง เพื่อให้น้อย แสดงต่อ ซึ่งยอมรับว่าตอนนั้นเกิดการผิดคิว แต่น้อยได้ลงไปกระชากคอเสื้อตนให้ขึ้นไป ตอนนั้นตนคิดในใจว่านี่มันใช่การแสดงหรือเปล่า แต่ตนไม่ได้ขึ้นไป คิดว่าตอนนั้น น้อยคงจะโมโหจึงได้ถอดรองเท้าขว้างใส่ตน ซึ่งสัญชาติญาณลูกผู้ชายจะยอมไม่ได้ ตนจึงลงมือตอบโต้ไป


"ตอนที่น้อยโดดลงไปกระชากคอเสื้อผม ยอมรับว่ามีพัลวันกันนิดหน่อย พอผมนั่ง เขาก็ถอดรองเท้าขว้างใส่ผมเลย ผมตกใจนี่มันไม่ใช่ในบทนี่หว่า ผมก็เลยชวนเขาไปหลังเวที พอไปหลังเวที ผมต้องบอกตามตรงว่า ผมก็ตบเขาไปทีหนึ่ง แล้วทุกอย่างก็หยุด ทุกอย่างจบ ไม่มีการชกต่อยกันอีก" ร็อกเกอร์หนุ่มเลือดร้อนเผย


เสก โลโซ กล่าวอีกว่า


ภาพที่เผยแพร่ออกมาในท่าที่ตนเงื้อรองเท้าจะตบน้อยนั้น จริงๆ ก็กะจะทำเช่นนั้น แต่พอตั้งสติได้จึงพาน้อยไปหลังเวที ตนอยากให้ทุกอย่างมันจบ จึงต้องตบเขาไป 1 ครั้งด้วยมือ ไม่ใช่รองเท้า "ยอมรับว่ามันอาจจะดูเกินไป แต่ช่วงนั้นมันโมโห ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร"


ทั้งนี้ ในช่วงท้าย เสก โลโซ ยังระบุว่า


ไม่พอใจที่มีการตัดต่อภาพมาเผยแพร่ ซึ่งตนกำลังรอเทปของจริงจากทีมงานที่นิวยอร์ก เมื่อได้แล้วตนจะนำมาเปิดเผย เพื่อให้ทุกคนได้รู้ข้อเท็จจริง


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์