ลือสนั่น! นางเอกดังคั่วสอง จริงหรือเนี่ย ??

อาโห่ ๆๆ เอาอีกแล้วคับพี่น้อง


จะใครกันสะอีกเล่า ก็นางเอกสาวชื่อดัง "ตั๊ก" บงกช หน่ะสิ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ชีได้โดนถอดจาก "หม่ำโชว์" ทำเอา อึ้ง แอน ทึ้งกันไปเลยทีเดียว แถมหลุดจากลูกรักเสี่ยเจี่ยง แถมมีข่าว จุจุ๊บ กับ นายจอนนี่ กลางสาธารณะอีกด้วย จะอะไรกันนักหนาเนี่ย แค่คิดแล้วกลุ้มแทนจัง เอาอีกระลอกแล้ว กระหน่ำกว่าเดิม โดยนิตยสารชื่อดัง ลงว่า ลือกันว่า !! ชีหน่ะ ไปควงสองหนุ่ม ใช้ชีวิตเปลื๊อง เปลือง แหมก็คนจะฉาวทั้งที ขอกระหน่ำหน่อยไม่ได้หรือไง อ้ะจ้ากกก จริงหรือเนี่ย ความจริงเป็นเช่นไร ไปฟังคำสัมภาษณ์ของเธอกันเลยดีกว่าครับ




พบรักครั้งใหม่อีกแล้วหรอ ??


ตอนนี้ตั๊กไม่มีแฟน คนก็เลยจับคู่ให้ตั๊กไง คือตั๊กกับวงไทเทเนียมเนี่ยเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เรารู้จักกัน ไปงานไหนก็เจอกันคุยกัน เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน การที่เรายืนคุยกัน มันไม่ได้หมายความว่าจะต้องคบกัน บางครั้งคนที่ผ่านมาเห็น อาจจะคิดว่าเรามาด้วยหรือเล่า แต่บางครั้งต้องดูด้วยว่าเราแค่คุยกัน เป็นเพื่อนกันได้ ตั๊กต้องมีเพื่อนหน่อย ตั๊กมีเพื่อนไม่ได้เลยหรอ ไม่มีใครอยากเป็นเพื่อนกับตั๊ก เพราะกลัวเป็นข่าวหมด รู้มั้ยไม่มีใครอยากคบกับตั๊กแล้วนะ (หัวเราะ)"




แล้วกิ๊กเก่าล้ะ ??


"จอนนี่หรอคะ เขาเรียนอยู่ที่โน่นคงไม่ได้กลับมาแล้ว ตอนนี้เราก็คุยกันบ้าง คือตั๊กจะเล่นหนังให้เจ (มณฑล จิรา) แล้วเขาคุยทางอีเมล์กับเจ เจก็มาบอกว่าจอนนี่ฝากบอกคิดถึง เหมือนเราเป็นเพื่อนกัน ถ้าเขาเรียนจบก็เป็นเรื่องของเขา เราก็ดีใจด้วยที่เขาไปเรียน ส่วนเราเองก็ต้องไปตามฝันของเรา เราไม่ตามใครอยู่แล้ว"












เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์