แหม่มยี้!เตรียมรับมือเจอปรายในงานกุศล

"แหม่ม" ยี้! เตรียมรับมือ เจอ "ปราย" ในงานกุศล ยันไปแน่ ไม่คิดหนี ย้ำ ยังมีบท เจ๊มิ้น ไม่เปลี่ยนแปลง

เริ่มจะเสียวสันหลังขึ้นอีกแล้ว หลังจากปิดศึกข่าวฉาวระหว่าง "แหม่ม-วิชุดา" กับ "ปราย ธนาอัมพุช" ไปได้ไม่นานแต่กลับมาเจอกระแสข่าวแว่ว ๆ ว่า

สาวแหม่ม ต้องได้ไปประจัญหน้า ฉะเด็ดกับคู่อริอีกครั้ง ที่ทั้งคู่ต้องมาทำหน้าที่ยกหูรับโทรศัพท์ ในงานกุศลแห่งหนึ่ง งานนี้ ไม่รู้ว่าใครหนอ จะร้อน ๆ หนาว ๆ กันแน่

มีข่าวว่างานกุศลแห่งหนึ่งจะมีคู่อริไปรับโทรด้วย "จริงหรือเปล่า" ต้องมีการเตรียมตัวเตรียมใจมั๊ย

"ไม่หรอก ก็เป็นปกติอย่างที่บอกด้วยเสมอว่า เราร่วมงานได้กับทุกคน แล้วก็ไปได้ทุกที่ ปกติแล้วเวลาที่ไปงานพวกนี้ ก็ไม่ได้ถามอยู่แล้วว่างานนี้มีใครไปบ้าง เพราะว่าไม่เคยหนีใคร แล้วก็ไม่รู้ว่าจะหนีไปทำไม ยินดีไปได้ทุกที ไม่เคยมีข้อแม้ว่า ไม่ยอมไปร่วมงานคนนั่น คนนี้ หรือ ไม่ร่วมงานกับใครไม่ได้"

คิดว่าจะไปอยู่มั๊ย
 
"ไปแน่นอน เพราะว่าเรารับปากทางนั้นเอาไว้แล้ว อีกอย่างก็เป็นงานทำบุญ เราก็ตั้งใจจะไปอยู่แล้วไม่ว่าเป็นอย่างไรก็ตาม ก็ต้องไป"



สมมติว่าต้องเจอหน้ากัน

"เราไม่ต้องเลี่ยงเลยค่ะ ไม่เคยคิดจะเลี่ยงอะไรใด ๆ ทั้งสิ้นเลย ไม่เคยมีความรู้สึกอยู่ในใจว่าถ้าต้องเจอแล้วต้องทำอะไรอย่างไร ก็เป็นปกตินั่นแหละ ในความรู้สึกของแหม่ม ก็โอเค แต่คนรอบข้างของแหม่มจะมองว่าเป็นเรื่องแปลก ที่จริงแล้วเป็นเรื่องปกติ คนเราเดินไปผ่านมาก็ต้องเจอกัน"

คิดว่าจะมีการยิ้มแย้ม ทักทาย ให้กันบ้างมั๊ย

"มาถามแบบนี้ เราก็ไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร จนทำให้เราเกิดความคิดมากไปเลย ว่าจะต้องทำอะไร มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้ามีโอกาส ต้องดูสถานการณ์ด้วย"

ฟิดแบกจากหนังสือเป็นอย่างไรบ้าง

"เหมือนว่าคนพึ่งจะเริ่มอ่าน อย่างบางคนอ่านยังไม่จบก็หันมาถามเราแล้ว ก็ขอให้อ่านให้จบก่อน พี่นกพึ่งอ่านจบ" พี่นกว่าอย่างไรบ้าง "โนคอมเม้นท์เลยค่ะ แต่เขาก็บอกว่า ที่เขียนกับที่เขาคิดไว้ก่อนอ่าน ก็คนละแบบ"

ข่าวว่า จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงในบทของ "เจ๊มิ้น" ในเรื่องเป็นต่อ
 
"ไม่ทางร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังเล่นอยู่แน่นอน แต่เพียงอาจจะมีอาทิตย์ต่อไป ที่ไม่มี พี่แหม่ม เพราะว่าในเรื่องต้องไปขี่จักรยานแก้บน แต่ที่จริงจะพาแม่ไปเที่ยวฮ่องกง คือถ้าไม่เห็นก็อย่าตกใจยังเล่นอยู่แน่นอน เขาจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร เราต้องรู้แน่นอน ถ้าไม่มีเราจะคิดถึงเราไหมเนี่ย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์