หยาดยันเอส ไม่หึงแอบเล่นบีบีกับสน

"หยาด" ยัน "เอส" ไม่หึงแอบเล่นบีบีกับ "สน" ปัดหนุ่มรุ่นน้องจีบ บอก เอส งานยุ่งเลยไม่ค่อยได้คุยกัน

งานเข้าอีกแล้ว สำหรับหนุ่ม "สน ยุกต์" ที่กลายเป็นหนุ่มยอดฮิต มีแต่ข่าวกับสาว ๆ แต่ล่าสุดสาว "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล"ก็หันไปเล่น BB ด้วยกัน ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์จะส่อแววให้ลุ้นจีบกันหรือเปล่า ซึ่งสาวหยาดก็เผยให้กับผู้สื่อข่าวว่า "ก็ไม่มีอะไรจริงๆเค้าอาจจะเด็กกว่ามั้งค่ะ แต่ก็ไม่ทราบ คือก็รู้จักกันเหมือนหยาดรู้จักน้องวิวแล้วก็พี่เป้ยค่ะ แต่ไม่ได้เป็นการจีบเค้าก็มีส่งมาบ้างแต่ไม่ได้มีอะไรมากมาย"

เอส มีหึงไหม

"ไม่มีค่ะ ไม่มี"
 
ได้ข่าวว่าช่วงนี้แฮปปี้ชอบต้นไม้
 
"แล้วทำไมไม่คิดว่าหยาดชอบต้นไม้ที่บ้านหยาดบ้าง แต่หยาดไม่ได้พูดอะไรนะคะ ก็ไม่มีอะไรนะคะจริง ๆ แล้ว เค้าเป็นคนที่อัธยาศัยดี แล้วมันเหมือนกับว่าเวลาคนที่มี BB เค้าก็จะแลกรหัสกันไว้ คือแชทสไตล์เพื่อน คือมันรุ่น ๆ เดียวกันค่ะ"

มีข่าวว่าสน ไปเล่น BB กับ จ๊ะ-จิตตาภา มีหึงไหม
 
"จะหึงทำไมกันเค้าไม่ใช่แฟนหยาดแล้วก็กับจ๊ะเองก็สนิทนะคะ กับสนไม่ได้มีอะไรแน่นอน คือสนิทในระดับนึง แต่ว่าก็ไม่ได้มากมายไปกว่าเพื่อน ๆ ธรรมดา"



กับเอสมีข่าวว่าห่างกันแล้ว

"ไม่ได้ห่างค่ะ แต่อาจจะไม่ได้คุยกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร พี่เค้าก็คงทำงานยุ่งหยาดเองก็งานยุ่งก็เลยไม่ได้คุยกัน"

ถามว่าจะมีพัฒนาไหม

"ก็ยังมีค่ะ แต่ว่าอาจจะด้วยอะไรหลายๆ อย่างรอบข้าง แต่ว่าก็เป็นเพื่อนกันดีแล้ว"

เป็นเพราะบริษัทที่เอสเปิดใหม่หรือเปล่า เลยทำให้คุยกันยากขึ้น

"หยาดเองก็ไม่ทราบว่าเกี่ยวกันหรือเปล่า แต่ว่าเค้าก็ทำงานเยอะก็ดีแล้วค่ะ"

ห่างกันมานานหรือยัง
 
"ยังไม่ได้ห่างขนาดนั้นค่ะ แค่เริ่มๆห่างก็ยังไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง แต่พี่เค้าก็ เหมือนเดิม คือจากเมื่อก่อนคุยกันเยอะ ตอนนี้คุยกันปานกลางไม่เยอะเท่าเมื่อก่อน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์