จอยปัดศัลยกรรมแค่ทำตา-ดัดฟัน

สวยขึ้น!"จอย สุนันท์ษา" ปัดพึ่งมีดหมอ อ้าง แค่ทำตาสองชั้น หน้าเรียวเพราะดัดฟัน เมินกลัวคนมองหน้าตาคล้าย "นุ่น"

หลายคนชั่งสังเกตเหลือเกิน เห็นหน้าตาของ สาว "จอย สุนันท์ษา จิรมณีกุล" ดูเปลี่ยนไป แถมยังเอารูปก่อนเข้าวงการมาลองเปรียบเทียบกับรูปปัจจุบัน ดูเธอสวยขึ้นตั้งเยอะ เลยกระซิบถามกระเจ้าตัวแบบตรงๆว่า ไปพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมรึเปล่า หน้าถึงเรียว ตาสวยมากกว่าแต่ก่อน

งานนี้เจ้าตัวไม่รอช้าเผยทันทีทันควันว่า

"คือจริงๆ ก็ไม่ได้ไปทำอะไรมา แต่พี่ๆ อาจจะไม่ได้สังเกตเห็นเอง ถ้าคนที่ดูรูปในอินเทอร์เน็ต ก็จะเห็นว่าดัดฟันแล้ว ก็มีตาสองชั้น แต่ว่าอันนี้คือไปแก้มาไปทำให้มันเท่ากัน คือเราเป็นคนที่ตาไม่เท่ากันก็เลยไปแก้ จริง ๆ มันเคยมีประเด็นแบบนี้ในเน็ตอยู่นิดนึง แล้วก็มีรูปแบบBefore&After ก็จะเห็นรู้เลยชัดเจนว่า ตาตี่มาก ก็มีคนถามเราก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่ที่ครั้งนี้ดูเปลี่ยนไปก็อาจจะเป็นเพราะว่า เราแก้ตามาอย่างเดียวค่ะ"


แต่มีคนมองว่าหน้าคล้าย นุ่น-วรนุช

"มันอยู่ที่การแต่งหน้าหรือเปล่าพี่ ไม่รู้เหมือนกัน อาจจะเหมือนบางมุมมั้ง คนนี้อาจจะบอกว่าเหมือนพี่นุ่น หรือบางคนอาจจะบอกว่า เหมือนคนนั้นคนนี้ อาจจะเหมือนใครเสี้ยวนึงมากกว่า หรือ อาจจะเพราะว่าแต่งหน้าก็ได้"

กลัวมั้ยที่คนมองว่าเราทำให้เหมือนนุ่น

"ไม่ได้กลัวว่าจะทำให้เหมือนใครเราทำเราก็บอก เพราะว่าก็มีคนทักเดี๋ยวพอออกงานบ่อยๆ พี่ๆก็จะรู้เองอยู่ดี มันเป็นเรื่องปกติมากเลยกับการที่ไปทำศัลยกรรมและจอยก็เคยออกมาพูดแล้วว่าไปทำตามาบอกพี่ๆ ช่างแต่งหน้าว่า ไปทำมาเพราะว่าวันนึงมันก็ต้องหลุดอยู่แล้วเพราะว่าเวลาพี่ๆ ช่างแต่งหน้า แต่งให้เราเค้าก็ต้องเห็นอยู่แล้วเราก็บอกไป"


แต่มีคนมองว่า เราไปทำเพื่อให้เหมือนดารา

"ไม่ได้ทำให้เหมือนดารา แต่เราก็อยากมีพัฒนาการให้ดีขึ้น หลายคนก็อยากสวยขนาด ไม่ใช่ดาราก็ยังอยากสวยเลย แล้วศัลยกรรมก็ไม่ได้เปิดเฉพาะว่าให้แค่ดารา หรือ เซเล็บทำเท่านั้นเค้าก็ให้คนทั่วไปทำได้ด้วย แต่ว่าใครจะบอกหรือเปล่าว่า ทำก็เท่านั้นเอง"

ยืนยันว่า ทำแค่ตากับดัดฟัน

"ค่ะคือดัดฟันนี่ดัดมาตั้งนานแล้วหน้ามันก็เปลี่ยนจริงๆ แต่ที่ไปทำตานี่เพิ่งไปทำมาค่ะ แต่ถ้าใครจะมองว่าเหมือน พี่นุ่นก็ดีค่ะ ถือว่าเป็นบุญเก่าของเราที่มีมา (หัวเราะ) เพราะว่าพี่เขาก็สวยเหมือนกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์