ลือสนั่น! โอเด็ตเปลี่ยนรสนิยมผู้ชาย

จะเอายังไงกันแน่ละคุณ !!!!


จะใครสักอีกละ หึ่ม วันก่อนทำข่าวชี ชีบอกว่า ชียังโสดสนิทหลังจากเลิกกับแฟนเก่า อย่าง บอล ภราดร คงรู้กันแล้ว สำหรับ นางแบบสาวลูกครึ่ง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่ชีบอกว่าชีหงะ ควงไปออกงานหรือไปเที่ยวตามประสา พี่น้องพ้องเพื่อนก็เท่านั้นเอง แต่ละคนที่ชีควง หล่อๆ รวยๆ แถมเทคแคร์ยังกับเป็นเพื่อนสนิทกันแหนะ ล่าสุด ๆๆ หันเปลี่ยนรสนิยมกันแล้ว เป็นควงฝรั่งออกงาน แถมยังท่าทีว่าสนิทกันด้วย โอ้ย ยังไงเนี่ย นู๋โอเด็ต ?? นิตยสารบันเทิงชื่อดังไม่รอช้าก็ไปสัมภาษณ์ มา




เทคแคร์กันสะแบบนี้ กิ๊กใหม่หรอ


"กะแล้ว ... (หัวเราะ) เราเป็นเพื่อนเป็นญาติกันค่ะ (สรุปเป็นเพื่อนหรือญาติ งงมั่ยคับคุณผู้อ่าน ฮ่าๆๆ) เขามาจากฝรั่งเศส ดีเลยจะได้อธิบายถูก เพราะนักข่าวเยอะมาก คือสนิทกันมานานแล้วกับคนนี้ วันนี้มางานก็เลยพาเขามาดู มาแทคแคร์ ไม่ได้พามาเปิดตัวอย่างที่ใครคิดแน่นอน ยังไม่ได้เป็นแฟน เป็นญาติทางฝ่ายคุณพ่อ


แล้วถ่านแฟนเก่า เห็นว่าเริ่มคุแล้ว จิงมั้ย ??


"ก็มีไปทานข้าวกันบ้าง มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เจอกันบ้าง แต่ตอนนี้พี่บอลไม่อยู่นะ เขาไปเมืองนอก ไปแข่ง อยู่เมืองไทยก็เจอกินข้าวด้วยกันตามปกติ แต่ว่าไม่ได้รีเทิร์นหรือกลับไปดีกันแน่นอน กับพี่บอลถือว่าเป็นพี่เป็นน้องกันแล้วค่ะ รีเทิร์นไม่ไหวแล้ว...มันหลายรอบแล้ว"


แอบแคร์แฟนเก่าอยู่หรือเปล่าเนี่ย ??


"จริงๆเวลาเขามีอะไร เราก็เป็นห่วงเขานะ เหมือนที่เวลาโอเด็ตมีข่าวเขาก็จะเป็นห่วง จะโทรมาหา คือเราอยากให้เขาเจอคนที่ดีซักทีนึง แล้วก็อยากให้เขาตั้งใจฝึกซ้อมเยอะๆ"


แล้วแฟนใหม่อ่ะ เมื่อไหร่ละจ้ะ ??


"อยากมีเหมือนกันค่ะ เอ๊ย ... ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ทำงานเยอะมาก บินบ่อยมาก"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์