แอริณ ยัน บี้ แค่เพื่อนเมินคนมองเจ้าชู้!!

กลายเป็นสาวคาสโนวี่ไปอีกคนหนึ่งแล้ว

สำหรับสาวมากความสามารถและเซ็กซี่อย่าง สาวแอริณ สิริภรณ์ ที่มีข่าวคราวและภาพหลุดกับหนุ่ม ๆ ออกมาบ่อย ๆ แต่สาวแอริณก็ย้ำชัดทุกข่าวว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ล่าสุดมีภาพเดินเที่ยวกับ หนุ่มบี้  เดอะสตาร์ ออกมา สาวแอริณก็ยืนยันหนักแน่นว่าเพื่อนกันเท่านั้น แต่ยังไม่ทันไร มีภาพออกมาอีกในงานคอนเสิร์ตของ เบิร์ด ธงไชย ตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าสนิทสนมกันมากจริง ๆ แต่สาวแอก็เน้นย้ำเสียงแข็งว่าไม่มีโอกาสพัฒนากับหนุ่มบี้แน่นอน!!


สาวแอเลยขอคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่า.....

ไปด้วยกันมาจริง ๆ ค่ะ แต่แอพาคุณแม่ไปดูด้วย พอดีมีคนให้บัตรมาสองใบ เลยชวนคุณแม่ไปดูด้วยกัน แล้ววันนั้นก็ไปกับเพื่อน ๆ ที่เอ็กแซก มีพี่นิว แก้ม วิว แล้วก็พี่บี้ คือไม่ได้ไปกันสองคน ไปกับคุณแม่ค่ะ แต่รูปเห็นมีแค่แอริณกับบี้!? ใช่ค่ะ เพราะเค้าคงไม่เห็นว่าคุณแม่ของแอเดินมาด้วยกัน กับพี่บี้นี้ย้ำและคอนเฟิร์มได้เลยค่ะว่าเป็นพี่น้องกันเท่านั้น...


บี้มีมาจีบบ้างหรือเปล่า!?

ไม่เคยเลย ไม่เคยแม้แต่จะชวนไปทานข้าวไปเที่ยวไหนเลยค่ะ มีแต่ไปด้วยกันเป็นกลุ่มเพื่อน ๆ กันมากกว่า แล้วบี้นี้ใช่สเปคมั้ย!? ก็ได้อยู่นะ!! แต่เค้าไม่ได้จีบหนูอะพี่(หัวเราะ) แต่แอก็คิดแค่พี่น้องจริง ๆ ค่ะ ไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน ตอนนี้ก็มีคนคุย ๆ อยู่บ้างทั้งในและนอก แต่ก็ไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์