การ์ดเคลียห้องน้ำเหตุ นิชคุณ ปลดทุกข์

 
"นิชคุณ หรเวชกุล" ที่ไปสร้างชื่อเสียงเป็นหนึ่งในสมาชิกวงชื่อ "2PM" บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี และโด่งดังเป็นขวัญใจสาวกเค-ป๊อปในเมืองไทยด้วยเช่นกัน

ซึ่งความโด่งดังของ "นิชคุณ" นี่เองทําเอาบรรดาดาราชื่อโด่งดังทั้งหลาย และสื่อมวลชนสายบันเทิงไทยถึงกับอึ้งทึ่งในความดังกันเลย เมื่อคราวงานรวมนาฬิกา  แบรนด์ดังระดับโลก "สยามพารากอน เวิลด์ วอช แอนด์ จิวเวลรี่ 2009" ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดย "นิชคุณ" มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ด้วย



เพราะไม่ว่า "นิชคุณ" จะย่างกายไปทางไหนของห้างฯพารากอน ก็จะมีเสียงกรี๊ดของแฟนคลับที่ดังสนั่นห้างฯ และมีบอดี้การ์ดคอยล้อมหน้าล้อมหลังจํานวน 8-12 คนตลอดเวลาตั้งแต่ "นิชคุณ" ลงจากรถมาถึงงาน ก็มีรถกอล์ฟที่ใช้วิ่งในห้างฯ มารอรับที่ประตูรถ ไปส่งจนถึงประตูห้องแต่งตัวนักแสดง ที่ใช้ทําการแต่งหน้าทําผม เปลี่ยนเสื้อผ้าแต่งตัว ในขณะที่ดาราไทยอย่าง "นัท มีเรีย, โดม-ปกรณ์ ลัม, ดัง-พันกร, โจ นูโว, สมจิตร จงจอหอ, แทมมาริน ธนสุกาญจน์, นุ่น-วรนุช, เป้ย-ปานวาด, อาร์ เดอะสตาร์" หรือแม้แต่อดีตนางงามจักรวาลอย่าง "นาตาลี เกลโบวา" ก็ยังเดินมาที่ห้องแต่งตัวด้วยตัวเอง

เมื่อใกล้ถึงเวลาขึ้นโชว์ ทางออร์แกไนซ์ก็จะจัดให้ดาราทุกคนนั่งรถกอล์ฟเพื่อเข้ายังตัวงานเพื่อเตรียมพร้อมจะขึ้นเดินแฟชั่นนาฬิกาเรือนหรู ซึ่งรถกอล์ฟทุกคนจะมีดารานั่งคู่กันด้านหลังรถ แต่รถคันที่ "นิชคุณ" นั่งนั้น มี "นัท มีเรีย" ดาราดังที่ต้องมานั่งคู่กับคนขับรถ แต่ "นิชคุณ" นั่งอยู่ที่ด้านหลังรถเพียงคนเดียว



หรือแม้แต่ในขณะที่ "นิชคุณ" ต้องการจะเข้าห้องน้ำ ก็มีบอดี้การ์ด 8-12 คน แบ่งกันเข้าไปตรวจตราดูความเรียบร้อยในห้องน้ำว่ามีคนเข้าอยู่รึเปล่า และแบ่งกันยืนเฝ้าดูแลอยู่หน้าห้องน้ำอีกจํานวนหนึ่ง ในขณะที่ดาราไทยคนอื่นๆ ก็เดินออกมาเข้าห้องน้ำด้วยตัวเอง

รวมไปถึงหลังเลิกงานดาราไทยคนอื่นก็เดินเข้าลิฟท์ไปที่ลานจอดรถด้วยตัวเอง แต่"นิชคุณ" ก็ยังนั่งรถกอล์ฟที่ขับไปส่งจนถึงที่

การดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับ "นิชคุณ" ในครั้งนี้ ประหนึ่งเป็นการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับคนดังระดับประเทศ ที่ดาราไทยดังๆ คนอื่นๆ ก็ยังไม่ได้รับการปฏิบัติเยี่ยงนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์