เจ๊เบียบหยิกทาทาปฏิกูลทางวัฒนธรรม

"เจ้าแม่เซ็นเซอร์ ว๊าก"


"เจ๊เบียบ" ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช มัวแต่หาเงิน 180 ล้านตั้งพรรคหญิงไทย ปล่อย "ทาทา ยัง" ระเบิดมิวสิควิดีโอสุดเซ็กซี่ชุดที่สอง ไม่วายว๊ากเจ็บ ๆ เวลาเหลือน้อยแล้วสะท้อนให้เห็น "ปฏิกูลทางวัฒนธรรม"

ไม่พลาดจริง ๆ อมิตา มาเรีย ยัง หรือ ทาทา ยัง ทันทีที่อัลบั้มเพลงสากลชุดที่ 2 ภาพมิวสิควิดีโอสุดเซ็กซี่ เพลงเดียว ก็ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหก ต้องเจอเจ้าแม่เซ็นเซอร์ "เจ๊เบียบ" ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช รักษาการ ส.ว.ขอนแก่น ออกมาว๊ากจริง ๆ อย่างที่คาดการณ์ไว้ คราวนี้แรงสุด ๆ "ปฏิกูลทางวัฒนธรรม"



"ภาพลักษณ์เปลี่ยนไปมากกว่า"


"เขาโกอินเตอร์ไปแล้ว เอาฝรั่งมากำกับ ก็ไม่รู้จะไปพูดอะไรหรือไปว่าอะไรเขาอีก เพราะเวลาเขาอาจจะเหลือน้อยเต็มที อายุก็มากขึ้น คงต้องรีบโชว์ อีกหน่อยมีผัวก็คงจะทำไม่ได้ แต่ต้องขอบคุณฝรั่งที่ย้ำให้เห็นปฏิกูลทางวัฒนธรรมชัดขึ้น ปล่อยเขาไปนั่นแหละดีแล้ว ตอนนี้เวลาเขาเหลือน้อยแล้ว" ต้องบอกว่าเจ็บจริง ๆ ดอกนี้คารมของเจ้าแม่เซ็นเซอร์

แต่สำหรับซูเปอร์สตาร์ชื่อดังอย่าง ทาทา ยัง ก็ได้ทำใจไว้แล้ว "เอ็มวีเพลงนี้ ทาทาอยากให้คนดูรู้สึกร้อนแรง อยากให้คนดูกันเยอะๆ แล้วถ้าจะมีคำติหรือคำชม ทาทาก็น้อมรับเสมอ เพื่อนำมาปรับปรุงตัวเอง ถามว่ากลัวคุณระเบียบรัตน์ไหม ทาทาไม่กลัวเลย ไม่มีอะไรให้กลัว แล้วก็ยังไม่ได้เตรียมคำตอบอะไรไว้ด้วย เรื่องเซ็กซี่มากขึ้น ทาทาว่าอัลบั้มนี้ภาพลักษณ์มันเปลี่ยนไปมากกว่า ไม่ได้เซ็กซี่มากหรือน้อยลง"



"ไม่มีเวลาตามรังควาญ"


สาเหตุที่"เจ๊ระเบียบ"ไม่ตามรังควาญ ทาทา ยัง เหมือนดารารายอื่น ๆ คงเป็นเพราะช่วงนี้กำลังหาทุนตั้งพรรคหญิงไทย เห็นบอกว่า "ต้องชะลอไว้ก่อน เนื่องจากยังไม่มีทุน ยังขาดงบอีก 180 ล้านบาท ต้องรอนายทุนก่อนและการเลือกตั้งครั้งนี้คงจะเปิดตัวไม่ทัน ต้องรอไปหลังการปฏิรูปการเมือง

"พรรคหญิงไทยคงไม่ต้องเร่งรีบจัดตั้งขึ้น เพราะถ้าไม่พร้อมเดี๋ยวจะเจ๊งหมด ส่วนที่มีหนังสือพิมพ์บางฉบับนำเสนอข่าวว่าพรรคหญิงไทยรับเงินสนับสนุนจากต่างประเทศนั้นก็ไม่เป็นความจริง เป็นการลงข่าวผิดพลาดเพราะตามกฎหมายก็ไม่สามารถทำได้อยู่แล้ว" นางระเบียบรัตน์ ชี้แจง



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์