‘เมษ์’ ฟุ้ง รุกฆาต ให้รสชาติชีวิต

“เมษ์-อรวรรษา ฐานวิเศษ” นักแสดงสาวคนนี้ ช่วงที่ผ่านมาดูเงียบ ๆ ไป

แต่ล่าสุดกลับมาลงละครหลังข่าวอีกครั้งในละครเรื่อง “รุกฆาต” ซึ่งเมษ์เผยกับผู้สื่อข่าวถึงละครเรื่องนี้ว่า ยากทำน้ำหนักลด ส่วนเรื่องรักเจ้าตัวยอมรับว่าเข็ด “บทบู๊ท้าทายมากใน รุกฆาต เรื่องนี้ยากมาก ต้องเตะต่อย เล่นเรื่องนี้ได้เลือดมาแล้วเพราะมีผิดคิว และล่าสุดต้องหมุนหลบเอฟเฟกต์ แล้วหมุนหลบไม่ทันก็โดนสะเก็ดเข้าหน้า และต้องยิงปืนแบบไม่กะพริบตาตอนนี้ก็ทำได้แล้ว”
 
เคยท้อไหมกับบทบู๊ในเรื่องนี้

“ไม่ค่ะ เมษ์ว่ายิ่งเล่นยิ่งสนุกนะ รู้สึกสะใจดี แต่เรื่องนี้มันถ่ายไปออนแอร์ไป มันเป็นรสชาติของชีวิตมากเลย บางคืนก็ถ่ายกันไปถึงตี 4 แล้วบางทีก็ต้องตื่น 8 โมงเช้ามาถ่ายต่อ”


ดูผอมไปเลยนะ

“ค่ะตอนนี้น้ำหนักลดไป 2 กิโลแล้ว แต่ก็ดีนะเพราะว่าจริง ๆ ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย มาออกในกองถ่ายก็คุ้มค่านะ และรู้สึกตัวเองโหดขึ้นด้วย ก็กลับไปบ้านดุกับหมาที่บ้าน (หัวเราะ)”

แล้วใครขับรถให้ กลัวอุบัติเหตุไหมไม่ค่อยได้นอนเท่าไร

“ก็มีผู้จัดการนั่งคุยตลอดทางค่ะ เวลาไปไหนมาไหน แต่ถ้าให้จ้างเลยก็ไม่ไหว สงสารเขา จะให้มานั่งคอยเราเลิกงาน ตี 2 ตี 3 ก็เลยคิดว่าไม่เป็นไรดูแลตัวเองไป ก็ถ้าง่วงมาก ๆ ก็นอนในกองถ่ายสักแป๊บหนึ่งก่อนที่จะขับรถจากกองกลับบ้าน”

เรื่องความรักล่ะ ตอนนี้เป็นไงบ้าง

“ก็โสดสนิทค่ะ จริง ๆ ตอนนี้ก็เข็ด ๆ นะ กับความรัก พูดตรง ๆ เลยนะ เมษ์เองไม่ได้อยากมีแฟนในตอนนี้ เมษ์ไม่พร้อม ไม่อยากจะคบใครด้วยในตอนนี้ ขอลุยงานก่อนดีกว่า ตอนนี้ใครเข้ามาก็จะให้เป็นเพื่อนทุกคนค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์