โต้ข่าวสัมพันธ์ ชาคริต ร้าว จั๊กจั่น ยันแค่ ทะเลาะ กัน

"ทะเลาะกัน แค่ปัญหาคู่รัก"


"จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ยืนกรานความรักกับ ชาคริต แย้มนาม ยังหวาน รับมีปัญหาทะเลาะกันตามประสาคู่รัก แต่ไม่รุนแรง โต้ถ่านไฟเก่า กับ "โบ" ธนากูล ชินกูล ไม่มีคุแน่นอน

ประกาศหมั้นสายฟ้าแลบ จนทำให้หลายคนจับมองว่าความรักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป สำหรับคู่รักของนางเอกชื่อดัง "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ และ ชาคริต ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ ยังไปไม่ถึงไหนก็มีข่าวออกมาหนาหูว่าทั้งคู่มีปัญหาถึงขั้นทะเลาะกันกลางกองถ่ายละคร "ผู้พิทักษ์รักเธอ" โดยนางเอกชื่อดังชี้แจงถึงข่าวคราวที่เกิดขึ้น



"แค่งอนมากกว่า"


"ในกองไม่มีทะเลาะกันนะ แหม...ใครจะทะเลาะกันในกองถ่ายล่ะ จั่นว่าเป็นเรื่องธรรมดา ที่ต้องทะเลาะกันบ้าง แต่เป็นเรื่องที่งอนกันมากกว่า คือจะเป็นเรื่องจุกจิก เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่โต ไม่มีอะไรรุนแรง เรางอนกันสักพักก็หาย เพราะเราจะเคลียร์กันตอนนั้นเลย" นางเอกสาวค่ายแกรมมี่ กล่าวเสียงเรียบ พร้อมกับบอกด้วยว่า รู้สึกงงกับข่าวที่เกิดขึ้น

ดาราสาว กล่าวอีกว่า เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ค่อยได้อ่านข่าวสักเท่าไร เนื่องจากข่าวเยอะมาก ส่วนหนึ่งที่ไม่อ่านเพราะแฟนหนุ่มแนะนำ เพราะอ่านแล้วจะทำให้คิดมาก



"ข่าวไม่ทำให้เกิดปัญหาอะไรเลย"


"จั่นยังเอาขนมไปให้พี่คริตที่กอง "เป็นต่อ" ทุกอาทิตย์เลยนะ จริงๆ มันไม่มีอะไรหรอก ความรักยังเหมือนเดิม ถามว่าหวานน้อยลงมั้ย จั่นว่ามันก็ปกตินะ ไม่ได้หวานน้อยลงหรือมากขึ้น อย่างเวลาอยู่ในกองด้วยกัน บางทีถ้าพักกองพี่คริตอาจจะไปคุยกับผู้กำกับ จั่นก็นอนพักผ่อน" นางเอกสาว เล่า

ถามต่อว่า ข่าวที่ออกมา ทำให้บั่นทอนความรู้สึกบ้างหรือเปล่า จั๊กจั่นรีบตอบทันทีว่า ข่าวคราวที่ออกมาไม่ได้ทำให้เธอกับแฟนหนุ่มมีปัญหากันเลย เพราะรู้ว่าความจริงเป็นอย่างไร



"ข่าวกับเรื่องจริงมันคนละเรื่องกันเลย"


"ข่าวกับเรื่องจริงคนละเรื่อง จั่นว่าข่าวออกมายิ่งทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น คนเราคบกันก็ต้องมีข่าว อาจจะเป็นไปได้ ว่าคนจะคิดว่ามีปัญหากัน เพราะจั่นเคยบอก จะแต่งปลายปี แต่พอดี พี่คริตมีงานหนังฮอลลีวู้ดติดต่อมา คิวแต่ละคนก็เลยยาว ไม่มีเวลา แต่คิดว่า 2-3 อาทิตย์ จะปิดกล้อง ผู้พิทักษ์รักเธอ คงมีเวลาไปหาฤกษ์แต่งงานสักที" ดาราชื่อดัง ชี้แจง

ส่วนที่ข่าวออกมาถ่านไฟเก่า "โบ" ธนากร เริ่มก่อตัวขึ้นมาอีกครั้ง นางเอกหน้าหมวยบอกว่า ไม่มีอะไร เพราะยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม



"ไม่ได้เกาเหลากัน"


"มีข่าวนี้ตลกแล้วล่ะ โบกับจั่นก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติ ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลย เพราะจั่นงานเยอะ ถามว่าข่าวนี้พี่คริตรู้หรือเปล่า จั่นก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่จั่นว่าถ้าเขาได้ยินก็คงเฉยๆ เพราะเขารู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง" จั๊กจั่น กล่าวปิดท้าย



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์