ลั่นเป็นผู้หญิงต้องใช้ชีวิตให้คุ้ม ขวัญ ไม่อยากให้ใครเป็นเจ้าของ

"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ เผยไม่ได้คุยกับ "กอล์ฟ" นานแล้ว ไม่ห่วงฝ่ายชายมีข่าวแย่ง "ดิว" จากทอม แสดงความยินดี หากอดีตเพื่อนสนิทมีคนห่วงใย เผยอยากใช้ชีวิตให้คุ้ม ไม่อยากให้ใครเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ

 ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวกันครึมโครม แต่เวลานี้ "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล กำลังมีข่าวว่าฉก "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ มาจากสาวหล่อ เจอหน้าเพื่อนเก่าของนักร้องหนุ่ม อย่าง "ขวัญ" อุษามณี เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าแอบเป็นห่วงอดีตเพื่อนสนิทบ้างหรือไม่ และยังติดต่อกันอยู่หรือเปล่า ขวัญ บอกดังนี้  "กับกอล์ฟไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกันเลย แต่เขาก็คุยกับเพื่อนขวัญมากกว่า แต่เราไม่ได้คุยกัน ไม่ได้คุยกันมานานตั้งแต่ช่วงที่มีข่าวพีค (ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) ตอนนั้น แล้วก็ห่างกันไปเรื่อยๆ

ห่วงไหมกอล์ฟมีข่าวแย่งแฟนจากทอม
ไม่หรอก เราก็ดีใจด้วย ถ้าเพื่อนมีใครสักคนหนึ่งที่มาดูแลเขา เรื่องของเขาสองคน เราก็ไม่รู้ เพราะเพื่อนเราคนนี้
ขวัญก็ไม่ได้คุยกับเขาแล้ว แต่ขวัญก็คุยเหมือนเดิม ไม่มีอะไร ส่วนเพื่อนขวัญที่คุยกับกอล์ฟ ก็ไม่ได้มาเล่าอะไรให้ขวัญฟัง เพราะมันรู้กันอยู่แล้ว กอล์ฟก็ไม่ได้คุยเรื่องขวัญ ขวัญก็ไม่ได้คุยเรื่องเขา" ขวัญแจกแจง



 อย่างไรก็ดี ยังคงมีกระแส ว่าขวัญ ตามราวีผู้หญิงของ กอล์ฟ ซึ่งเรื่องนี้นางเอกดังวิก 7 สี ถึงกับทำหน้าละเหี่ยใจ พร้อมปฏิเสธข่าวดังกล่าว
  "โหย...ขวัญมีข่าวตามราวีผู้ชายแทบทุกคนเลยมั้ง ไม่มีหรอก ขวัญจะทำทำไม ถามหน่อย อย่ามีข่าวว่าขวัญทำเลย ขวัญก็เหนื่อยกับข่าว เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย พ่อแม่เราก็เครียด กลายเป็นไม่ใช่ตัวเราอย่างเดียว แล้วเพื่อนขวัญก็เครียด ขวัญเองก็ไม่รู้จักกับดิว สำหรับขวัญ ถ้าผู้ชายเขาไม่อยากอยู่กับเรา จะไปรั้งเขาไว้ทำไม ผู้หญิงไม่ผิด แต่คนที่ผิดคือแฟนเรา เรื่องอารมณ์หึงหวงก็มีบ้างแหละ แต่เราจะเก็บอาการ คนที่โดนจะเป็นเพื่อน และก็มาเล่าให้แม่ฟัง แต่ตอนนี้ขวัญยังไม่มีใคร จะอยู่กับเพื่อนซะมากกว่า เราเป็นผู้หญิงก็ต้องใช้ชีวิตให้คุ้ม ไม่อยากให้ใครทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ยังไม่พร้อมที่จะเสียใจให้ใคร" ขวัญกล่าวสรุป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์