มาริโอ้ โร่กริ๊งกร๊างเคลียร์สายป่าน ย้ำสัมพันธ์เพื่อน-แยกปัญหาโกโก้

หลังสาวหน้าใส "สายป่าน"อภิญญา สกุลเจริญสุข เคยให้สัมภาษณ์ถึงเพื่อนหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ว่าสัมพันธ์ถึงจุดสิ้นสุด ขอหยุดไว้ตรงนี้ ความรู้สึกไม่ได้ดีหรือแย่ไปกว่านี้

ล่าสุดหนุ่มหล่อมาริโอ้โร่โทร.เคลียร์ โดยสายป่านเล่าให้ฟังว่า "เขาโทร.มาถามเรื่องข่าวว่าป่านพูดหรือเปล่า ป่านก็บอกว่าป่านพูดว่าความสัมพันธ์ของเราจบ ไม่ได้ดีไปกว่าเดิม น้อยไปกว่าเดิม ป่านพูดเท่านี้ เขาบอกว่ามีคนมาไซโคอะไรให้ฟังหรือเปล่า ป่านบอกว่าเปล่า ป่านไม่ได้ฟังคนอื่น เท่าไหนก็เท่านั้น"


พูดตรงขนาดนี้ เขาไม่งอนเหรอ

"ไม่งอนค่ะ เขาก็ถามว่ารู้ใช่มั้ยเราสองคนรักกัน ป่านก็บอกรู้ เขาก็บอกว่ารู้มั้ยว่าเขาทะเลาะกับพี่โก้ ไม่ได้ทะเลาะกับป่าน ป่านก็บอกรู้ เพราะป่านพูดแต่แรกแล้วว่าโอ้ทะเลาะกับพี่โก้ ไม่เกี่ยวกับป่าน ป่านยังเป็นเพื่อนกับโอ้ และป่านก็ยังเป็นเด็กในสังกัดพี่โกโก้เหมือนเดิม เราสองคนไม่มีอะไรกัน"

การโทร.มาเคลียร์ครั้งนี้ มันทำให้กลับไปคุยกันได้เหมือนเดิมไหม

"ไม่มีอะไรต้องคุย ไม่ใช่ว่าไม่อยากคุยกับเขา คือมันไม่มีอะไรต้องคุยจริงๆ ค่ะ"

ถ้าอยู่สังกัดเดียวกันคงมีคุยกันเรื่องงาน

"แต่ตอนนี้เราไม่ได้อยู่สังกัดเดียวกัน อย่างเพื่อนคนอื่นก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แต่อย่างโอ้ ไม่ได้คุย เพราะเขาไม่ได้ติดต่อมา โทร.มาครั้งเดียวก็เพราะได้ยินข่าวว่าป่านพูด เขาก็โทร.มาแค่เรื่องข่าว"


ตกใจไหมที่เขาโทร.มา

"ตกใจมากค่ะ ตอนนั้นกำลังตกปลาอยู่(หัวเราะ) ก็งง เขาก็บอกว่าเขามีเรื่องจะปรึกษา"

สบายใจขึ้นไหมที่เขาโทร.มา

"โทร.ก็ได้ไม่โทร.ก็ได้ เขาโทร.มาไม่ได้เพราะความไม่สบายใจของป่าน แต่โทร.มาเพราะความไม่สบายใจของเขา แต่โทร.มาเราก็พร้อมคุย"

เหมือนโทร.มาเคลียร์ไหม

"เขาโทร.มาถาม โทร.มาเคลียร์ เหมือนเขาไม่สบายใจเรื่องข่าว ป่านก็สงสารเหมือนกัน เพราะเขาโดนข่าวเยอะ ตอนนี้เขาก็นอยด์เรื่องข่าว เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขามีอะไรก็โทร.มาคุยได้ตลอด"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์