แนต เซ็กซี่โดนใจ เจ้าชายแขก ขอเดท!!

ระยะหลังมีผลงานออกมาอย่างไม่ขาดสาย

สำหรับนักแสดงสาว ที่ตอนนี้สลัดความหวาน เหลือความเว็กซี่ไว้เต็มพิกัด ''แนต'' เอวิตรา ศิระศาสตร์ ที่หลังๆ มานี่เธอมีผลงานออกมา เรียกว่าเรียกความฮือฮาไปได้อย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวแฮปปี้กับลุกศ์ใหม่ และเสียงตอบรับที่ได้อย่างท้วมท้น ทั้งยังประกาศกร้าวว่าตอนนี้ครองตัวโสด เลยเป็นเหตุให้คุณเธอส้มหล่นเข่งใหญ่  เพราะความเซ็กซี่ดันไปโดนในเจ้าชายเมืองแขกเข้าอย่างจัง



ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวเล่าอย่างอารมร์ดีว่า

 " (หัวเราะ) อย่าเรียกว่าจีบเลยค่ะ เรียกว่าท่านเอ็นดูมากกว่า เพิ่งคุยกันทางอีเมลล์มาได้อาทิตย์เดียวเอง ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ปล่อยให้เวลาตัดสินดีกว่า อาจจะไม่มีอะไรคืบหน้าก็ได้"

เจอท่านได้อย่างไร??

"มีวันนึงแนตไปเดินดูของที่ห้าง ประจำ จริงๆแนตจะไปกับคุณแม่แต่พอดีวันนั้นคุณแม่ไม่ว่างแนตเลยไปคนเดียว เราก็กำลังดูของเพลินๆ เลยอยู่ๆ ก็มีผู้ชายสองคนเดินเข้ามาประกบตอนที่แนตกะลังจะเดินออกจากร้าน เราก็ตกใจมากตอนนั้นคิดว่าต้องมีอะไรเข้าใจผิดแน่ๆ ก็คิดเหมือนกันว่าเราทำอะไรผิดหรือป่าว แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะแนตยังไม่ได้ทำเลย เล่นเอาใจหาย..ก็เลยถามเค้าว่า มีอะไรมั้ย ผู้ชายหนึ่งในสองคนนั้นก็บอกว่าขอเชิญเราไปทางนั้น ตอนนั้นบอกไม่ถูกเหมือนกัน บอกว่ามีคนอยากรู้จัก เรานี่ยิ่งงง แต่ออกแนวกลัวมากกว่า(หัวเราะ)"

แล้วทำยังไง??

"ตอนนั้นก็กลัวๆ กล้าๆ แล้วก็ปฏิเสธเค้าไป จน  2 คนนั้นก็บอกว่าผมมาจากสถานทูตมีเจ้าชายอยากรู้จักเชิญคุณไปทานข้าวด้วยแนตก็แบบทั้งงง ทั้งเกร็ง เค้าก็ชี้ไปทางเจ้าชายที่นั่งอยู่ในร้านอาหารห่างจากแนตประมาณ 2 เมตร ทีนี้เกร็งเลยแต่ก็ปฏิเสธไปอีกครั้ง เค้าก็ตื้อให้เราไปจนได้ ซึ่งเราเห็นไม่ได้น่ากลัวอะไร ก็เลยไปตามคำเชิญ"


ตอนที่ได้เจอ รู้สึกยังไง??

"บอกได้คำเดียวว่า เกร็ง (หัวเราะ)ตื่นเต้นด้วยงงด้วย แต่พอไปนั่งคุยท่านให้ความเป็นกันเองมากการสนทนาเลยเป็นไปแบบสบายๆ ค่ะ ท่านก็ดูสมาร์ต ดูดี ให้เกียรติเรา"

ท่านรู้หรือป่าวว่าเราเป็นดารา??

"ไม่ทราบค่ะ แต่พอดีท่านชวนทานข้าวแนตก็บอกไปว่าแนตกลัวอ้วนเพราะอาชีพแนตต้องใช้รูปร่างหน้าตาแนตก็บอกเท่านี้ท่านก็ไม่ถามอะไรต่อ"

จะสานสัมพันธ์ต่อไปมั้ย??

"ตอนนี้คุยอีเมลล์กันไปก่อน ค่ะ ท่านก็ขอเบอร์ไป ส่วนสานสัมพันธ์มั้ยนั้น แนตไม่อยากพูดอะไรมากค่ะ เพราะเวลาแค่ไม่กี่วัน เรื่อยๆดีกว่าค่ะ" สาวแนตกล่าวพร้อมน้ำเสียงเบิกบาน  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์