เมย์ขัดใจเลิกขาด สั่ง..ห้ามพูดถึงชื่อไพรส์

หลังจากกลับมาคบกันอีกครั้งได้ไม่นาน

ในที่สุดสาวเซ็กซี่ "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" ก็ออกมายอมรับว่าไปไม่รอดกับแฟนหนุ่มไฮโซ "ไพรส์-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์" เสียแล้ว งานนี้สาวเมย์ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 อย่าง "นิกกี้" พริตตี้สาวสุดเอ็กซ์ที่เป็นข่าว พร้อมประกาศขายรถพอร์ชแล้ว"ตอนนี้ก็เฉยๆ โสดมาสักพัก ประมาณเดือนนึงได้ค่ะ เมย์ก็เริ่มชินค่ะ ก็พยายามทําตัวให้ชินจะได้ไม่ต้องคิดมากค่ะ คือจริงๆ เฮิร์ทมั้ยมันก็ต้องมีบ้างเป็นปกติคนเลิกกับแฟน แต่เมย์ทําใจไว้แล้ว

เราก็ทําดีที่สุด คือไม่ได้รักใครง่ายๆ กว่าจะรักก็ใช้เวลานาน


เพราะฉะนั้นถ้าจะให้เลิกรักมันก็ใช้เวลานานเหมือนกันพยายามหลายรอบแล้ว พยายามจูนกันหลายรอบ แต่ว่าเรามีอะไรที่ไม่เหมือนกันน่ะค่ะ ก็ต้องยอมรับตรงนั้น สาเหตุจะเพราะอะไรช่างมันเถอะค่ะ ไอ้ความเจ้าชู้ของเขา คือเมย์ว่านิสัยคนเรามันเปลี่ยนกันยาก ตัวเมย์เองก็มีข้อไม่ดีของเมย์เองเหมือนกัน ก็คิดว่าเราอาจจะยังไม่ดีพอ แล้วคงยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน ตอนนี้ก็กลับมารักตัวเองดีกว่า ส่วนนิกกี้ไม่ใช่ค่ะ มันมีหลายชื่อเยอะแยะไปหมด แต่ชื่อนี้ไม่ใช่ค่ะ อย่าไปโทษผู้หญิงคนอื่นๆ เลย มันเป็นเรื่องของเราสองคนที่เราจูนกันไม่ติดเอง แต่เท่าที่รู้เขาก็ไม่ได้สนใจคนนั้นนะ มีคนอื่นน่าสนใจกว่านี้อีกเยอะมาก

ส่วนเรื่องรถกําลังจะขายค่ะ ประกาศตรงนี้เลย รถคันนี้เมย์ซื้อด้วยเงินของเมย์เองนะคือที่ขายเนี่ยเพราะถ้าเกิดเมย์ซ่อมต้องบริษัทเขาที่เดียว อยากให้ทุกคนเลิกพูดถึงเขาได้แล้วค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์