“แมว” ไม่ขอจมปลัก สลัดอดีตทิ้งเพื่ออนาคต

ผ่านเรื่องราวความรักทั้งร้าย และดีมาพักใหญ่

“แมว – จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ศิลปินสังกัด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “กลับ” จากโปรเจ็กต์ “ONE MAN STORY # 3” (วัน แมน สตอรี่ 3) ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายอยากโละทิ้งอดีต

ซึ่ง “แมว” แง้ม เนื้อหาส่วนหนึ่งมาจากชีวิตตัวเอง

“สำหรับเพลง “กลับ” ก็ถือเป็นการร่วมงานกับพี่ต๋อง (สุรพันธ์ จำลองกุล) ครั้งแรก เนื้อหาก็จะเกี่ยวกับผู้ชายคนนึงที่เคยจมปลักอยู่กับเรื่องราวร้ายๆ ในชีวิต ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องความรัก ก็ประมาณว่าไม่ฟื้นสักทีกับความรู้สึกเก่าๆ ที่มันทำร้ายตัวเองมา แล้วก็ทำให้ชีวิตไม่ได้ดีขึ้นเลย แต่ในความเป็นจริงเราจะต้องพยายามยืนขึ้นมาให้ได้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป ชื่อเพลง กลับ ในที่นี้ก็คืออยากให้กลับมารักตัวเอง อย่าปล่อยให้ชีวิตตัวเองจมปลักอยู่กับอดีตเลย วันพรุ่งนี้ยังมีสิ่งดีๆ อีกเยอะ”


ตรงกับชีวิตรักขมของตัวเองมั๊ย?

“ตอนที่ฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็รู้สึกโดนเหมือนกัน บางส่วนมันก็คล้ายๆ กับชีวิตเรา ผมรู้สึกเข้าใจผู้ชายคนนี้เลย บางทีเห็นแมนๆ แต่เราก็เป๋เป็นเหมือนกันนะ (หัวเราะ) แต่สุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่ตัวเราเองเป็นหลัก ว่าจะเรียกกำลังใจ เรียกสติตัวเองได้มากแค่ไหน หากฟื้นตัวเร็ว ก็กลับมาเป็นตัวเองได้เร็ว”

“ก็ได้แต่หวังว่าจะ เป็นเพลงที่ให้กำลังใจ"

เป็นเพลงที่ทำให้เราหันมาให้ความสำคัญในชีวิตของตัวเอง ดูแลตัวเองให้ดีขึ้น โดยส่วนตัวผม ณ วันนี้ผมตอบได้ว่าความรักของผม เป็นความรักที่สมบูรณ์ที่สุดแล้วนะครับ ผมได้เจอสิ่งที่ดีๆ ในชีวิตแล้ว และผมก็อยู่กับสิ่งนั้นอย่างมีความสุขครับ ก็อยากให้ทุกคนที่กำลังตกอยู่ในอารมณ์นี้ สามารถลุกขึ้นยืนและก้าวเดินต่อไปให้ได้ครับ” ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์