ณัฎฐ์ขำมดดำซัก-วุ้นเจอนอนกกผู้ชายเลยเลิก

ณัฎฐ์ ขำ มดดำ ซักกลางรายการ วุ้นเส้น เจอนอนกับผู้ชายเลยเลิก ยัน ไม่จริง ลั่น แมน 100 เปอร์เซ็นต์

ทำเอาหนุ่ม ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขำไม่ออก เมื่อแฟนสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ถูก มดดำ-คชาภา ซักกลางรายการ "ล้วงลับตับแตก" เหตุผลที่ทำให้ทั้งคู่ห่างกัน เป็นเพราะสาววุ้นเปิดประตูเข้าไปต้องเจอกับภาพบาดตาที่เห็นแฟนหนุ่มนอนคลอเคลียอยู่กับชายอื่น

ซึ่ง ณัฎฐ์ รับว่าแอบเซ็งนิดๆ แต่คิดว่าเป็นการแซวกันเล่นๆ เข้าใจคอนเซ็ปต์รายการดี

"ขำอะ ทีมงานคิดได้ไงเอามาจากไหน วุ้น เค้าก็เล่าให้ฟังว่าไปถ่ายรายการนี้มานะ มีคำถามนี้ แต่ผมก็เคยดูรายการนี้เหมือนกันนะ รู้อยู่แล้วว่าต้องมีคำถามพิลึกแน่นอน ไม่ได้ซีเรียส ตลกมากกว่า ถ้าวุ้นเห็นเหตุการณ์แบบนั้นจริงๆ จะยังคบกับผมอยู่มั้ยล่ะครับ ถ้าเค้าเจออย่างนั้นจริงๆ คงไม่มีอะไรไปเหนี่ยวรั้งเค้าได้แล้วหล่ะ เค้าคงจะเลิกคบกับผมไปเลย หรือไม่ก็คบกันเป็นเพื่อนสาวไปเลย


แต่มันก็คงเจ็บนะสำหรับผู้หญิง ถ้าใครเจออย่างนั้น

"แต่ลึกๆ ก็แอบเซ็งๆ นะ แต่จริงๆ ผมก็เจอคนมองแบบนี้ตั้งแต่อยู่มหาลัยแล้ว คนก็มองว่าเป็นเกย์ เพราะว่าเราชอบเล่นฟิตเนส ชอบแต่งตัวคุณแม่แต่งตัวเปรี้ยว คุณพ่อแต่งตัวเนี๊ยบ ดูแลตัวเองผิดตรงไหนครับ แต่เราก็ห้ามใครพูด ห้ามใครคิดไม่ได้"

อยากไปออกรายการนี้บ้างมั้ย

" ถ้าเค้าเชิญก็คงไปครับ แต่ก็อยากจะถามพี่มดดำกลับไปเหมือนกัน ที่เปิดประตูเข้าไปนอนกับผู้ชายคนอื่นคงไม่ใช่ผมมั้ง น่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า (หัวเราะ) เป็นเหตุการณ์ของตัวเองหรือเปล่า พูดเล่นนะครับ รู้ว่าเค้าแหย่เล่นครับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์