ย้ำสัมพันธ์แก้มชนแก้มรุจหวานยิปซี

ยังคงเป็นที่จับจ้องกันอยู่ว่าความรักใสๆ

       ของนักร้องดัง "รุจ เดอะ สตาร์" หรือ "ศุภรุจ เตชะตานนท์" ที่เพิ่งประกาศคบกับสาวหมวย "ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง "อนุบาลเด็กโข่ง" จะไปถึงฝั่งฝันกันได้หรือไม่

เพราะแค่เปิดตัวว่าคุยกันเป็นพี่เป็นน้อง กระแสก็แร้งงส์ให้ชวนน่าติดตาม เริ่มจากกระแสข่าวที่ว่า "ยิปซี" เคย เป็นแฟนนักร้องลูกครึ่ง "เลโอ โซสเซย์" วง B.O.Y มาก่อน และอาจเป็น "ศึกชิงนาง" กันที่ตึกแกรมมี่ ที่กําลังเป็นประเด็นใหม่ในตอนนี้คือสาวยิปซีเครียดหนักเพราะเจอแฟนคลับรุจยี้

แต่ที่เป็นที่น่าสังเกตไปมากกว่านั้น น่าจะเป็นการที่สาวยิปซีกับหนุ่มรุจ(กล้า)เปิดใจว่าคบกันเพื่อโปรโมทตัวเองหรือเปล่า เนื่องจากล่าสุดสาวยิปซีเพิ่งไปเล่นมิวสิควิดีโอเพลง "(อย่า)ให้ฉันเจอเธออีก" ของหนุ่มรุจ ซึ่งโชว์หวานกันสุดยอด อีกทั้งฝ่ายหญิงได้ยอมรับกับดาราเดลี่ฯ ว่ากําลังจะเป็น ศิลปินของค่ายเพลงน้องใหม่เร็วๆ นี้




"ถามว่ายิปซีกลัวคนมองมั้ยว่าต่างโปรโมทกันเอง จริงๆ มันไม่เกี่ยวกับสังกัดเอ็กแซ็กท์เลย มีหลายคนเข้าใจผิดว่ายิปซีจะไปเข้าเอ็กแซ็กท์ ยิปซีไม่รู้เรื่องเลย แต่ยิปซีกําลังจะเป็นนักร้องสังกัดอื่นค่ะ แต่ยังเปิดเผยอะไรไม่ได้มาก เป็นค่ายใหม่น่ะค่ะ เขาเลยจะเปิดตัวทีเดียว ไม่ได้ออกเดี่ยวค่ะ เป็นรวมและก็ไม่ได้โชว์ภาพลักษณ์เซ็กซี่ เพลงก็เป็นแนวฟังสบายๆ ไม่เด็กมาก

กับข่าวพี่รุจทางค่ายของยิปซีก็ไม่ซีเรียสค่ะเพราะเรื่องไม่ได้ร้ายแรงมาก เขามองว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะพี่รุจก็เป็นนักร้อง ที่มีชื่อเสียง แฟนคลับเยอะ และจริงๆ เอ็มวีเพลงนี้ติดต่อมาทีหลังที่เราเริ่มคุยกันแล้วนะคะ จริงๆ จะไปเล่นตั้งแต่เพลงที่จะไปสิงคโปร์แล้ว แต่เกิดความขัดข้องนิดหน่อยเลยไม่ได้ไป แล้วเขาก็เรียกอีกครั้งหนึ่งบอกว่าเล่นเพลงนี้แทนละกัน ในบทก็จะออกกุ๊กกิ๊กแต่ไม่ได้จุ๊บกันจริงนะคะ เป็นแค่มุมกล้อง จริงๆ ไม่เกี่ยวกัน นะเรื่องยิปซีคุยกับพี่รุจกับเรื่องงาน งานมันก็ส่วนงานเพราะเรายังไม่ได้คบกันแบบนั้น"




กับข่าวที่ว่าเพราะเลโอเจ้าชู้ทําให้ยิปซีตัดใจเลิกไปตามที่ดาราเดลี่ฯเคยเสนอไปก่อนหน้านี้ใช่หรือไม่ เจ้าตัวยิ้มเขินๆ ก่อนจะบอกว่า...

"คือจริงๆ มันก็สลับกันเฟดน่ะ ถามว่าเพราะเขาเจ้าชู้คบทีหลายคนยิปซีเลยไม่คบเขาต่อรึเปล่า (หัวเราะหึๆ) มันอาจจะไม่ใช่เรื่องเดียวก็ได้ค่ะ จริงๆ แล้วเราไม่ได้ซีเรียสมากเพราะเราไม่ได้เป็นแฟนเขาน่ะค่ะ คือเขาทํางานด้วย

...ช่วงนี้เขาต้องโปรโมทอัลบั้ม 2 ค่ะ คือเราไม่ได้คุยกันแบบคบกันไงคะ บางทีเขาก็โทรมาบ้าง เราก็เข้าใจว่าเขาอาจจะมีคุยกับคนนู้นคนนี้ของเขาอะไรอย่างนี้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติถ้าเกิดเขามีคนที่เขาชอบอยู่หรือคุยอยู่เราก็ไม่ขอยุ่งดีกว่า เพราะทางนั้นเขาอาจจะนึกว่าเราไปอะไร...จะแย่งรึเปล่า ยิปซีก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนั้น ยิปซีกับเลโอเคยคุยกันแต่ไม่ได้คบกันเป็นแฟน ก็คุยเหมือนกับคุยกับพี่รุจน่ะค่ะ มีไปดูหนังกินข้าวกันบ้างแต่เป็นเพื่อนมากกว่า คือยิปซีพอใจกับสิ่งที่คุยกันแล้วสบายใจ สนุก โอเคแบบนี้ดีกว่า แต่ตอนนี้เราไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ



...กระแสศึกชิงนาง...ก็โห! ไม่ได้ขนาดนั้น เลโออาจจะไม่รู้เรื่องอะไรก็ได้ แล้วเลโอกับพี่รุจก็ไม่น่าจะมีปัญหากันนะคะ เพราะเลโอเป็นคนที่ไม่น่าจะซีเรียสอะไรอยู่แล้ว กับพี่รุจ

จากนี้ไปเราก็คงจะไม่ได้ไปไหนด้วยกันอยู่แล้วเพราะเขางานเยอะมาก แต่เราก็ยังคุยกันเรื่อยๆ ถามว่ากลัวคนจับตามองหรือเปล่า มันก็ต้องเซฟนิดหนึ่งค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์