พร้อมเคลียร์ นาธาน เจเจ สุดเอือม


พ้อ ยังติดต่อไม่ได้ วอน อดีตนักร้องเคารพกฏหมาย...

กรณีความขัดแย้งของ อดีตนักร้องดังค่ายRS Promotion  "นาธาน โอมาน"   และ หุ้นส่วน ดีเจสาว "จามจุรี จูลี่ แคชเชอร์"  หรือ เจเจ ถึง ณ ขณะนี้ก็ยังเคลียส์ กันไม่ลงตัว  ทั้งเรื่องเงินค่าเช่า ค่าประกันร้าน ที่ร่วมหุ้นกันเปิด ในย่าน พระราม9

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัว ดีเจ คนดังในงานครบรอบ 7ปีสถานีวิทยุ เวอร์จิ้น เรดิโอที่ตึกมาลีนนท์ จึงได้สอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว ซึ่ง สาว เจเจ ก็แจกแจงว่า ตลอดระยะเวลาที่เป็นข่าวขึ้นมา ตัวเอง ยังไม่สามารถติดต่อ นักร้องหนุ่มได้เลย เพราะตัวนาธานยังเก็บตัวเงียบ แต่มั่นใจว่าเรื่องคงสามารถคลี่คลายได้ภายในสิ้นเดือนสิงหานี้  

  
''ค่ะ สำหรับเรื่องเงินค่าเช่า ค่าประกัน ร่วม 8 หมื่นบาทนั้น ทางเจเจพยายามติดต่อไปยังนาธานตลอดเลยนะ แม้กระทั่งกับผู้จัดการส่วนตัวของเค้าด้วย แต่ก็ติดต่อไม่ได้ตลอด รวมทั้งทางเค้าเองก็ไม่มีการติดต่อกลับทางเราใดๆ เลย  แต่เจเจก็เชื่อว่าคำสัญญาที่เค้าให้ไว้กับทางตำรวจว่าจะมาเคลียร์วันที่ 31 สิงหาคมนี้ ก็น่าจะยุติเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดค่ะ แต่ลึกๆเจเจ เชื่อว่าเค้าเองคงส่งตัวแทนมาคุยมากกว่า เพราะตัวเค้าคงไม่กล้ามาเองหรอก'' ดีเจเจเจกล่าว   



ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หากนาธานยังไม่ติดต่อมาและเรื่องไม่สิ้นสุดตามกำหนด จะส่งเรื่องฟ้องร้องหรือไม่
ดีเจเจเจก็กล่าวว่า 
คงไม่หรอกค่ะเพราะตัวเงินเองก็ไม่ได้มากมายอะไร  แต่ยอมรับว่ามันก็ทำให้หุ้นส่วนคนอื่นเดือดร้อนกับพอควรกับการกระทำของเค้า  ซึ่งเราก็อยากให้มันถูกต้องตามกฎหมาย ก็เลยไม่อยากปล่อยไว้ ก็ตอนนี้อยากให้เค้าแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่ก่อไวเรื่องแบบนี้มันหนีไม่พ้นหรอก เพราะทางตำรวจเค้าก็ตามเรื่องอยู่ ก็ต้องรอดูค่ะ ว่า 31 สิงหาคมนี้ เค้าจะทำตามข้อตกลงที่ให้ไว้หรือไม่ 
ถ้าเรื่องทุกอย่างลงตัว จะสามารถกลับไปสนิทกันเหมือนเดิมได้มั้ย 
''บอกได้เลยตรงนี้ค่ะว่า ไม่ค่ะ  ทุกอย่างเคลียร์จบ ก็จบกันซะที ไม่มีอะไรติดค้างกันค่ะ ส่วนเพื่อนมันไม่มีอีกแล้วค่ะ'' ดีเจ เจเจ กล่าวในที่สุด

นาธาน โอมาน

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์