ตองทำศัลยกรรมขา อยากเดินสวย!ปัดทำอึ๋ม




"ตองรับ ศัลยกรรมขา"


"เรื่องข่าวทำขาจริงค่ะ ไม่ได้เถียง แต่ตองไม่ได้ส่งเสริมให้ทำ เป็นเรื่องที่ต้องปรึกษาแพทย์ก่อนทำ" ดาราสาว "ตอง"ภัครมัย โปตระนันทน์ ยืดอกยอมรับถึงการพึ่งหมอในการทำศัลยกรรมขา

จากนั้นก็เผยถึงรายละเอียดให้ฟังว่า "ที่ตองตัดสินใจทำเป็นเพราะว่าช่วงสะโพกต้นขาด้านหลังของตองลดไม่ได้จริงๆ พอต้องเดินแฟชั่นโชว์การที่ไม่มีส่วนนี้น่าจะดีกว่า ส่วนอื่นของขาไม่ได้ทำ ทุกอย่างปกติ ขั้นตอนของการทำศัลยกรรมลดต้นขา ยิงเลเซอร์เข้าไปสลายไขมันที่อยู่ชั้นใต้ผิวหนังให้มันแตกตัว จากนั้นเอาลมกับแก๊สเข้าไปจับไขมันให้ละลายออกมากับปัสสาวะ"



"ถ้าไม่ได้มีอาชีพนางแบบคงไม่จำเป็น"


หลังจากทำแล้วได้ผลมั้ย ตองพยักหน้า "การทำศัลยกรรมในครั้งนี้ถือว่าได้ผลค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าทำแล้วจะสวยเลย เจ็บด้วย แพงด้วย ทำแล้วก็ต้องควบคุมอาหารเอง ออกกำลังกายเอง ถ้าจะทำควรจะปรึกษาคุณหมอ เพราะถ้าไม่ได้มีอาชีพนางแบบคงไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น สวยธรรมชาติดีกว่า"

แล้วคิดที่จะทำส่วนอื่นๆ มั้ย ดาราสาวส่ายหน้า "ส่วนอื่นๆ ไม่คิดที่จะทำแล้วค่ะ ไม่สนใจที่จะทำอย่างอื่น ยิ่งในเรื่องของอึ๋ม ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องอึ๋มก็สวยได้ ตองว่าการเป็นคนที่มีบุคลิกที่ดี มีความมั่นใจ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ"



"ตองรับห่างกันแต่ไม่เหงา"


ตอนนี้ดูมีงานเยอะ ทั้งงานถ่ายแบบ แฟชั่น งานโชว์ตัว ร้องเพลง อื่นๆ อีกสารพัน จนมีข่าวว่าห่างเหินกับแฟนหนุ่ม "ดุ๊ก"ประพุทธ กำลังเอก ตองยอมรับ "จริงๆ แล้วก็ห่างกันจริงค่ะ แต่เหตุผลที่ห่างเพราะพี่เค้าไปต่างประเทศ ตอนนี้พี่ดุ๊กอยู่ที่ฝรั่งเศส พาฟุตวอลเลย์ไปแข่ง ส่วนตองงานที่นี่เยอะมากเลยไม่ได้ไปด้วย หรืออย่างบางทีพี่ดุ๊กไปติดต่องานที่อังกฤษ ไปครั้งหนึ่งก็ไปเป็นเดือนๆ ห่างกันอย่างนี้ก็ใช้โทรศัพท์คุยกันค่ะ ค่าโทรศัพท์ตองไม่ได้จ่าย เพราะพี่เค้าโทร.มาค่ะ คุยกันวันละครั้ง"

อย่างนี้ไม่เหงาเหรอ "ถ้าถามว่าตองเหงามั้ย ตองไม่ค่อยได้เหงาเพราะมีงานทุกวันเลย และมีลูกชายต้องดูแล เค้าชื่อมิสส์ยู แปลว่าคิดถึง เป็นสุนัขที่คุณพ่อซื้อและตั้งชื่อนี้ให้ เพราะคุณพ่อคิดถึง เมื่อไหร่จะกลับบ้านซะที เพราะช่วงที่ตองมีงานก็จะไม่ค่อยได้กลับบ้านเท่าไหร่ ล่าสุดคุณพ่อถามจะกลับบ้านมั้ยเนี่ย ถ้าไม่กลับจะยกบ้านให้คนอื่น" ดาราสาวหัวเราะตบท้าย



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์