แม่แพนเค้กกลุ้ม!! อยากให้ลูกมีแฟน




"นึกว่าโดนใบสั่งห้าม"


กำลังตกเป็นข่าวฮือฮาว่ากิ๊กกั๊กกับ 2 พระเอกดาวรุ่ง วิน-ธาวิน กับ เวียร์ศุกลวัฒน์ ที่หนุงหนิงกันในละคร พลิกดินสู่ดาว จนเกือบจะกลายเป็น เพื่อนสนิท ฉบับ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เข้าอีกราย เพราะ เวียร์ ก็หนิดหนมกับ แม่แพนเค้ก เป็นพิเศษ ส่วน วิน ก็พา แพนเค้ก ไปหม่ำข้าว แถม วิน ยังโดนเม้าท์ว่ากิ๊กกับ ขวัญ อีก เจอข่าวอีนุงตุงนังขนาดนี้ นึกว่าจะโดนใบสั่งห้ามมีข่าวกับหนุ่มๆซะแล้ว ที่ไหนได้ วันที่ แพนเค้ก-เขมนิจ กับ ขวัญ-อุษามณี ควงคุณแม่มา วันวานยังหวานอยู่



"อยากให้แพนมีแฟน"


คุณแม่ ของน้องทั้ง 2 กลับประกาศไฟเขียวโลด แม่ขวัญ บอก ปกติเวลามีหนุ่มๆโทร.มาจีบขวัญก็จะปรึกษา เล่าให้แม่ฟังตลอด แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมบางทียังคุยโทรฯให้ด้วย ฟาก แม่แพนเค้ก ก็บอกว่า แม่ ไม่หวงแพนเลย อยากให้แพนมีแฟน มีหนุ่มๆมาจีบเยอะๆ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมมีแฟนซะที เพราะมัวแต่ติดแม่ ติดเพื่อน



"มาตรการสกัดดาวรุ่ง"


คุณแม่ไม่มีปัญหาหยั่งงี้ 2 หนุ่ม วิน-เวียร์ ก็มีสิทธิ์ลุ้น แต่ไม่รู้ว่าทาง พ่อ กับ น้องชาย จะหนักกว่ารึเปล่า?! เพราะได้ข่าวว่าเตรียมตั้งมาตรการสกัดดาวรุ่งเอาไว้แล้ว งานนี้ วิน กับ เวียร์ จะฝ่าด่านเหล็ก บ้านแพนเค้ก ไปได้ หรือไม่?! รักใครเชียร์ใครก็ตามลุ้นกันเอาเอง นะจ้า!!



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์